Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nóng lòng chờ đợi đại chiến M.U vs Barca

Thứ Bảy 16/03/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Man City đã thừa nhận sự thú vị và hấp dẫn ở trận đại chiến giữa M.U vs Barca tại vòng tứ kết Champions League sắp tới.

Pep nóng lòng chờ đợi đại chiến M.U vs Barca

Lá phiếu bốc thăm may rủi đưa M.U chạm trán đối thủ Barca tại vòng tứ kết Champions League. Có thể nói đây chính là cặp đấu hấp dẫn nhất trong số 4 cặp đấu ở vòng này.

Pep nóng lòng chờ đợi đại chiến MU vs Barca hình ảnh
Pep thừa nhận về sự hấp dẫn của trận đấu giữa M.U vs Barca

Đây cũng là những gì mà Pep Guardiola thừa nhận khi nói về màn so tài giữa kình địch cùng thành phố Man Utd với đội bóng cũ từng dẫn dắt trong quá khứ là Barcelona.

Ông nói: "2 SVĐ phi thường, 2 CLB phi thường, các cầu thủ phi thường ở cả 2 phía, vì vậy thật mê hoặc. Qua mỗi mùa, các trận đấu Champions League ngày một hấp dẫn hơn. Tôi nghĩ đó sẽ là hai lượt trận thú vị rất đáng để theo dõi".

Tại vòng tứ kết, Man City của Pep Guardiola sẽ chạm trán đối thủ Tottenham. Chia sẻ về màn so tài phía trước với Spurs, nhà cầm quân người TBN nói thêm: "Cơ hội là 50/50. City sẽ cố gắng đạt trạng thái tốt nhất có thể và cố gắng thi đấu 2 trận tốt.

Mọi đội bóng đều có điểm mạnh và yếu, chúng tôi cũng vậy. Tất cả những gì tôi quan tâm là Tottenham. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu không dễ dàng nhưng nếu bạn bàn về bất kỳ đội bóng nào khác còn trụ lại Champions League, sức mạnh của họ cũng tương tự."

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X