Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep chấn chỉnh cầu thủ Man City bằng thông điệp giống hệt HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 23/02/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 với Leipzig, HLV Pep Guardiola không hài lòng khi các cầu thủ Man City buồn bã như thể vừa phải nhận một thất bại tồi tệ.

Tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, Man City hòa 1-1 với Leipzig trên sân khách. Sau trận đấu, các cầu thủ Man City thất vọng vì không thể giành chiến thắng và lầm lũi rời sân. 

Chứng kiến hình ảnh trên, HLV Pep Guardiola không hài lòng. Ông có cuộc nói chuyện với các cầu thủ ngay trên sân và lập tức chấn chỉnh các học trò:

"Vì sao các cậu phải cúi đầu như thể thua trận? Ngẩng đầu lên đi! Hôm nay các cậu đã chơi quá tốt rồi cơ mà? Nếu mọi người không nghĩ các cậu đã chơi tốt thì cũng chẳng quan trọng đâu!"

Pep chấn chỉnh cầu thủ Man City bằng thông điệp giống hệt HLV Park Hang Seo 1
Pep chấn chỉnh các cầu thủ Man City ngay trên sân.

Những lời Pep Guardiola chấn chỉnh các cầu thủ Man City khá giống cái cách HLV Park Hang Seo vẫn thường truyền lửa tới các học trò ở các cấp độ ĐT Việt Nam. Còn nhớ sau khi U23 Việt Nam thất bại 1-2 trước U23 Uzbekistan tại Chung kết U23 Châu Á 2018, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng gửi tới các học trò thông điệp tương tự. 

Thầy Park khi ấy yêu cầu các tuyển thủ U23 Việt Nam chẳng việc gì phải cúi đầu khi đã cố gắng, nỗ lực hết sức nhưng vẫn không giành được kết quả như mong muốn: "Tại sao phải cúi đầu để làm gì? Chúng ta đã nỗ lực hết sức rồi cơ mà? Vậy thì tại sao phải cúi đầu?"

VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên các cầu thủ sau trận Chung kết U23 Châu Á 2018

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X