Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì khi Henry dẫn dắt Monaco?

Thứ Bảy 20/10/2018 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về việc Thierry Henry dẫn dắt Monaco, ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng học trò cũ sẽ thành công ở đội bóng Công quốc.

Thierry Henry được bổ nhiệm dẫn dắt Monaco


Giai đoạn đầu mùa giải này, Monaco đã chơi cực kỳ tệ hại. Họ trải qua chuỗi 10 trận không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 7 trận thua. Những kết quả tệ hại khiến đội bóng Công quốc tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ligue 1.
Pep Guardiola nói về việc Thierry Henry dẫn dắt Monaco hình ảnh

Thierry Henry được bổ nhiệm dẫn dắt Monaco


BLĐ Monaco đã kiên nhẫn với HLV Leonardo Jardim, nhưng ông này không thể giúp đội bóng trở lại. Cách đây không lâu, BLĐ Monaco đã quyết định sa thải nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Sau khi sa thải Leonardo Jardim, Monaco chính thức có HLV mới. Cụ thể, họ đã chính thức bổ nhiệm Thierry Henry ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Công viên các Hoàng tử.

Huyền thoại của Arsenal đang làm trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở ĐT Bỉ, sau một thời gian suy nghĩ anh quyết định đồng ý với lời mời từ Monaco. Trong quá khứ Henry cũng từng thi đấu cho đội bóng Công quốc.


Pep tin Henry thành công ở Monaco


Pep Guardiola nói về việc Thierry Henry dẫn dắt Monaco, ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng học trò cũ sẽ thành công ở đội bóng Công quốc.
Pep chuc Thierry Henry thanh cong o Monaco

Pep chúc Thierry Henry thành công ở Monaco


“Henry là học trò cũ của tôi ở Barca. Tôi tin rằng cậu ấy có những tố chất để trở thành một HLV hàng đầu trong tương lai. Cậu ấy có tài năng và từng làm việc với nhiều HLV giỏi trong sự nghiệp, bởi vậy cậu ấy tích lũy được rất nhiều thứ”.

“Tôi muốn những điều tốt nhất sẽ đến với Henry, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tận dụng cơ hội này để tiếp tục trưởng thành và tích lũy thêm kinh nghiệm. Cậu ấy là một HLV trẻ và cần những cơ hội như thế này để khẳng định khả năng của mình”.

“Monaco đang chơi không tốt, nhưng Henry sẽ giúp họ cải thiện tình hình. Tôi sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy, tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với Henry”.

HLV Arsene Wenger cũng nói về việc Thierry Henry dẫn dắt Monaco, ông thầy người Pháp khẳng định học trò cũ có đủ khả năng thành công ở đội bóng Công quốc.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X