Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Nếu phụ thuộc vào Haaland, Man City không bao giờ vô địch C1 được

Thứ Ba 06/09/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola lên tiếng cảnh báo rằng Man City sẽ chẳng bao giờ thực hiện hóa được giấc mơ Champions League nếu chỉ trông chờ vào Erling Haaland tỏa sáng.

Pep cảnh báo Man City không nên phụ thuộc vào Haaland

Tân binh Erling Haaland nhanh chóng thể hiện giá trị của mình với phong độ hủy diệt tại Man City thời gian qua. Sau 6 lần ra sân tại Premier League, tiền đạo người Na Uy đã ghi được tới 10 bàn thắng.

Dù vậy, HLV Pep Guardiola lên tiếng cảnh báo rằng Man City không nên phụ thuộc vào Haaland nếu muốn vô địch Champions League. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình trước thềm trận ra quân tại C1 2022/23 với Sevilla:

"Chúng tôi chiêu mộ những tân binh trong mùa hè vừa qua với mục đích làm đội bóng tốt hơn. Nếu không thì những bản hợp đồng ấy chẳng có ý nghĩa gì cả.

Tôi không biết kết quả mùa giải này như thế nào. Nhưng Man City sẽ không bao giờ vô địch được Champions League nếu chỉ phụ thuộc vào Erling Haaland hay bất cứ ai khác.

Pep Nếu phụ thuộc vào Haaland, Man City không bao giờ vô địch C1 được 1
Haaland đang chơi tốt ở Man City với 10 bàn thắng sau 6 trận đấu tại Premier League.

Toàn đội cần làm tốt nhiệm vụ của mình, tạo ra được nhiều cơ hội tấn công thì Haaland mới có thể ghi bàn. Tôi hiểu được suy nghĩ của mọi người về việc chúng tôi có thể phụ thuộc vào Haaland. Nhưng ngoài cậu ấy thì Man City vẫn đang có những cầu thủ xuất sắc khác.

Chúng tôi chiêu mộ Haaland để giải quyết những vấn đề nơi hàng tiền đạo. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, rất phù hợp để giúp đỡ cho lối chơi mà toàn đội đang xây dựng. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất đặc biệt, có thể tỏa sáng trong những trận đấu lớn.

Hy vọng rằng Haaland sẽ giúp Man City giành được những chiến thắng chứ không phải điều ngược lại. Nếu chỉ mình cậu ấy chơi tốt còn các cầu thủ còn lại thì không, Man City sẽ không thể giành chiến thắng trong các trận đấu tại Champions League, thậm chí là Premier League." 

Erling Haaland lập thêm kỳ tích ở Ngoại hạng AnhErling Haaland lập thêm kỳ tích ở Ngoại hạng Anh
Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục ghi bàn trong trận đấu với Aston Villa, chỉ tiếc rằng Man City chỉ có được kết quả hòa với tỷ số 1-1.
Pep: Ở Anh mọi thứ rất khó khănPep: Ở Anh mọi thứ rất khó khăn
Erling Haaland tiếp tục ghi bàn, nhưng Man City của HLV Pep Guardiola chỉ kiếm được 1 điểm trước Aston Villa. Sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ.
Hé lộ lý do Erling Haaland từ chối gia nhập Real MadridHé lộ lý do Erling Haaland từ chối gia nhập Real Madrid
Đích thân cha của tiền đạo Erling Haaland, ông Alf Inge đã tiết lộ lý do vì sao chân sút này từ chối lựa chọn gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X