Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm đại chiến với Liverpool, Pep vẫn ám ảnh về MU

Thứ Hai 09/04/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước lượt về tứ kết Champions League vào giữa tuần này (Man City vs Liverpool), HLV Pep Guardiola đã nói gì?


Sau khi thảm bại ở lượt đi với tỷ số 0-3 với Liverpool, Man xanh bước vào trận derby thành Manchester với tâm thế rất thận trọng. Tuy nhiên, họ đã một lần nữa để thua, qua đó có sự chuẩn bị tồi tệ cho lượt về Man City vs Liverpool.
HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: “Thật khó để diễn tả tâm trạng của chúng tôi vào lúc này. Chúng tôi đã không giành chiến thắng, và chúng tôi cần phải cải thiện phong độ trong tương lai. Để nghĩ về điều đó, đôi khi bạn làm không đủ để có thể chiến thắng một trận đấu.”
“Chúng tôi đã thể hiện tốt trong hiệp 1 trận derby, giống như những gì toàn đội làm suốt mùa giải này. Nhưng có lẽ chỉ vậy thôi là không đủ cho Champions League, hoặc cả Premier League.”

Man City vs Liverpool Pep tuyen bo giu chat khung thanh hinh anh

Pep phát biểu trước trận Man City vs Liverpool


“Trong nửa đầu trận đấu, chúng tôi đã thi đấu tốt trước Man United và tôi rất mừng về điều đó. Tôi thích xem cách chúng tôi chơi bóng trong hiệp 1 đó, trong mùa giải này. Nhưng rõ ràng, toàn đội cần phải lấy lại phong độ, phải khép chặt khung thành khi đối mặt với Liverpool – điều chúng tôi không làm được trước Man United.”
“Có lẽ đó là lỗi của tôi khi nghĩ về điều đó. Nhưng tôi cảm thấy khi bạn tạo cơ hội và hạn chế sức công phá của đối thủ, như vậy là quá tuyệt vời giống những gì trải qua trong mùa giải này. Chúng tôi đã làm rất tốt, nhưng quả thực rất khó lý giải khi MU sút 4 quả và ghi đến 3 bàn.”
Bên cạnh đó, Pep Guardiola cũng đồng ý với những chỉ trích hướng vào Raheem Sterling: “Tôi biết Man City đã có những sai lầm và chúng tôi nhận thất bại. Vì vậy ý kiến của bạn đưa ra là chính xác, tôi không có gì để giải thích.”
“Dù sao, chúng tôi phải lấy lại phong độ ngay lập tức. Thể lực của toàn đội đã suy giảm trước khi đối đầu với MU, đặc biệt là trong hiệp 2. Tôi sẽ làm mọi cách để có thể lội ngược dòng trong trận Man City vs Liverpool tới đây” – Pep Guardiola kết luận.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X