Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep chỉ ra điều kiện để Man City vượt ải Liverpool

Thứ Ba 10/04/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị đối phương đè bẹp trong lượt đi, HLV Pep Guardiola sẽ chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về Man City vs Liverpool như thế nào?


3-0 là một cách biệt lớn, thậm chí là không tưởng để có thể lội ngược dòng.. Nhưng trước trận Man City vs Liverpool lượt về, đội chủ sân Etihad vẫn phải nỗ lực hết sức để có cơ hội làm nên điều kỳ diệu.
 
Pep Guardiola cho biết: “Tôi hiểu rằng chúng tôi sẽ bị phán xét bởi kết quả, nhưng nhìn vào những màn trình diễn thì chúng tôi đã làm được điều phi thường. Thậm chí ngay trong những thất bại, tôi vẫn rất vui với phong cách thi đấu của đội.”
 
“Tất nhiên để vượt qua vòng này, Man City cần phải có một trận đấu hoàn hảo, tạo ra nhiều cơ hội, tận dụng tốt và hạn chế tối đa sự nguy hiểm của đội bạn. Và với những tình huống tấn công của Liverpool, thủ môn của chúng tôi cần phải cứu thua được. Nếu tất cả những điều kiện đó xảy ra hoàn hảo, chúng tôi có cơ hội đi tiếp.”

Pep phát biểu trước trận Man City vs Liverpool

Pep phát biểu trước trận Man City vs Liverpool


“Dù sao, chúng tôi cũng cần quên đi sự phức tạp đó. Hãy xem chỉ là một trận đấu đơn giản, và tiếp tục trình diễn những điều tốt nhất của mình. Đó là cách tốt nhất để đối mặt với Liverpool, và nếu chẳng may bị thủng lưới, chúng tôi không được phép bỏ cuộc” – HLV Tây Ban Nha chia sẻ.
 
Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng dự đoán trước viễn cảnh tiếp tục thất bại. Ông tỏ ra lạc quan: “Nếu chúng tôi không vượt qua được vòng tứ kết Champions League, về mặt tâm lý thì đó sẽ là bài học tốt cho tương lai. Chúng tôi không chỉ thi đấu trong vài tháng.”
 
“Đó là một quá trình, một thời gian dài đối với các cầu thủ. Đây sẽ là một bài kiểm tra chất lượng. Bóng đá cũng như cuộc sống, luôn có những thử thách và chúng tôi vui khi đối mặt với nó.”
 
Cuối cùng, HLV này cũng mong rằng sự cố bên ngoài sân cỏ sẽ không xảy ra trong trận Man City vs Liverpool. Trong trận lượt đi, rất nhiều fan The Kop đã ném đá vào xe bus của Man xanh, tạo ra một hình ảnh rất đáng phê phán.
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X