Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Man City chưa sẵn sàng vô địch Champions League"

Thứ Ba 13/02/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có chuyến làm khách đến Thụy Sỹ, chạm trán CLB Basel tại vòng knock-out Champions League.


Man City đang thể hiện một phong độ hủy diệt tại giải Ngoại hạng. Họ đang phăm phăm về đích với khoảng cách quá lớn với những đối thủ xếp sau. Chính vì đang thi đấu quá ấn tượng như vậy, nhiều chuyên gia cho rằng Man City sẽ có cơ hội để lên ngôi vô địch Champions League. Tuy nhiên theo HLV Pep Guardiola, ông chưa thể nói về điều này.
Trong buổi họp báo trước trận gặp Basel, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi thực sự không thể trả lời câu hỏi này. Tôi không biết liệu chúng tôi đã sẵn sàng cho điều này chưa. Tôi có niềm tin rất lớn vào các chàng trai của mình, không chút nghi ngờ. Tuy nhiên, Champions League là giải đấu rất đặc biệt, vì vậy tôi không thể nói về cơ hội vô địch. Mục tiêu của chúng tôi là làm tốt hơn mùa giải trước, tiến vào vòng tứ kết và sau đó, chúng ta sẽ chờ xem.”

Pep Man City chưa sẵn sàng vô địch Champions League hình ảnh
Pep Guardiola thận trọng về cơ hội lên ngôi Champions League

“Chúng tôi đang thể hiện tốt hơn mùa giải trước, chúng tôi không phủ nhận điều này. Nhưng ở giải đấu Champions League theo kinh nghiệm của tôi, tất cả các đội đều rất nguy hiểm và tất nhiên, bạn cũng nên như vậy. Làm thế nào để kiểm soát những sai lầm sau 180 phút thi đấu? Nếu bạn làm được điều đó, bạn sẽ có cơ hội đi tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng làm như vậy. Cách chúng tôi chuẩn bị cho giải đấu này cũng tương tự Premier League hay FA Cup.”
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man City đã bổ sung một tân binh Aymeric Laporte. Cùng với đó, những trụ cột của họ sẽ trở lại trong thời gian tới như Leroy Sane, David Silva, Fabian Delph và có thể cả Gabriel Jesus. Nếu có đầy đủ “binh hùng tướng mạnh” trong giai đoạn khốc liệt nhất mùa giải, đồng thời giữ được phong độ xuất sắc, mọi chuyện đều có thể khả thi với đội chủ sân Etihad.

Basel vs Man City (2h45 ngày 14/2): Chờ Pep ra oai
Thật không may cho Basel, nhà đương kim vô địch Thụy Sĩ sẽ phải chạm trán đội bóng đáng sợ bậc nhất Premier League hiện nay - Manchester City.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X