Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất

VIDEO: Pep hết lời khen ngợi Jude Bellingham trước chuyến làm khách tại Madrid

Zalo
Theo đó nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dành lời khen cho ngôi sao tấn công Jude Bellingham trước màn đối đầu với Real Madrid tại vòng tứ kết Champions League.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen ngợi cho Jude Bellingham - ngôi sao hàng đầu trên hàng tấn công của CLB Real Madrid lúc này.

VIDEO Pep hết lời khen ngợi Jude Bellingham trước chuyến làm khách tại Madrid 1
Pep đánh giá cao Jude Bellingham trong đội hình Real Madrid

Chiến lược gia người TBN chia sẻ: "Khi chúng tôi đối đầu với Borussia Dortmund, tôi từng có cơ hội xem cậu ấy thi đấu 1, 2 lần. Lúc đó cậu ấy mới chỉ 17 tuổi. Và tôi phải thừa nhận không chỉ kỹ năng, mà những gì mà cậu ấy đang có trong bộ não và tâm trí của mình chính là sự khác biệt.

Cậu ấy gia nhập câu lạc bộ đặc biệt này cùng với Carlo, người biết cách tìm vị trí tốt nhất cho các cầu thủ. Jude đã có một mùa giải đáng kinh ngạc và phải thừa nhận là cậu ấy đã nhập cuộc rất nhanh. Không chỉ cho Madrid, mà ở cả đội tuyển quốc gia, cậu ấy đã thi đấu rất xuất sắc. Quả thực là Jude đang có cả một sự nghiệp rất dài phía trước".

Bên cạnh việc dành lời ngợi khen cho tài năng của Jude Bellingham, HLV Pep Guardiola cũng cho biết việc đối mặt với đội bóng có kỷ lục 14 lần vô địch Champions League như Real Madrid luôn là một thử thách rất lớn với mọi đội bóng.

Vị thuyền trưởng Man City nói thêm: "Hai năm trước chúng tôi đã thua vào những phút cuối, nhưng năm ngoái chúng tôi đã giành chiến thắng. Dù không có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện nhưng hai đội đều đã có những cầu thủ mới.

Chúng tôi có một chút lợi thế là được chơi trận lượt về trên sân nhà, nơi chúng tôi cảm thấy mình rất mạnh mẽ và vô cùng tự tin nhưng sắp tới chúng tôi sẽ phải chơi 90 phút ở đây. Họ chắc chắn sẽ gây sức ép lớn. 

Mọi người đều biết, cầu thủ Real có tốc độ đáng kinh ngạc. Sức mạnh của họ chính là trong quá trình chuyển đổi giữa phòng ngự và tấn công. Vì thế bạn phải cố gắng trừng phạt họ, làm tổn thương họ và khiến họ cảm thấy chúng tôi đến đây để ghi bàn. Real Madrid có thể kiểm soát nhiều khía cạnh nhưng chúng tôi phải thể hiện mình là ai".

Với việc Nathan Ake và Kyle Walker đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương, Man City không có những lựa chọn tốt nhất trước trận đấu tại Santiago Bernabeu. Nhưng với dàn sao đang ở đỉnh cao phong độ, nhà ĐKVĐ Champions League hoàn toàn có thể tự tin bước vào chuyến làm khách trước đội bóng giàu thành tích nhất giải.

Rodri: Man City sẽ phải đối đầu một Real Madrid hoàn toàn khácRodri: Man City sẽ phải đối đầu một Real Madrid hoàn toàn khác
Mùa giải trước, Man City đã đánh bại Real Madrid ở bán kết Champions League nhưng thử thách ở mùa giải năm nay sẽ rất khác biệt, theo nhận xét từ Rodri.
Pep Guardiola: Chúng tôi có thể vô địch châu Âu một lần nữaPep Guardiola: Chúng tôi có thể vô địch châu Âu một lần nữa
Theo đó trước báo giới, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra tự tin khi được hỏi về mục tiêu của Man City tại Champions League mùa này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X