Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep hài lòng sau thắng lợi vất vả của Bayern

Thứ Năm 18/09/2014 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với pha lập công duy nhất của hậu vệ Jerome Boateng ở những phút bù giờ cuối cùng, Bayern Munich đã giành được 3 điểm trọn vẹn đầu tiên tại Champions League sau thắng lợi tối thiểu trước Man City. Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Boateng làm nổ tung cầu trường Allianz Arena
Boateng làm nổ tung cầu trường Allianz Arena sau pha lập công ấn định thắng lợi cho Hùm xám

Trong phần lớn thời gian thi đấu, Hùm xám là đội chơi chủ động hơn. Với lợi thế sân nhà, đội bóng xứ

Bavaria liên tục tìm cách gây sức ép về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng thủ Man xanh, đặc biệt là thủ thành Joe Hart đã thi đấu xuất sắc, phải chờ đến những phút bù giờ cuối cùng, Bayern mới ghi được bàn thắng quyết định sau tình huống xử lý đẹp mắt của Boateng.

Mặc dù giành thắng lợi khá “nghẹt thở” nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra tương đối hài lòng về đội bóng của mình. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò đồng thời khẳng định Bayern xứng đáng giành được chiến thắng chung cuộc.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Pep cho hay: “Bayern đã giành được 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng. Toàn đội đều đang cảm thấy vui mừng và phấn khích. Rõ ràng, chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội hơn trong suốt thời gian thi đấu chính thức. Tuy nhiên, hôm nay

ManCity đã tổ chức phòng ngự tốt”.

“Thời điểm nhập cuộc, chúng tôi cũng gặp một vài vấn đề nhưng sau đó mọi thứ đã dần tốt hơn và Bayern kiểm soát được bóng nhiều hơn. Những cầu thủ như Rafinha và Benatia đều không thường xuyên ra sân ở các trận đấu gần đây. Nhưng họ đã làm tốt nhiệm vụ của mình với một “trái tim nhiệt huyết”. Đó chính là sự khác biệt về tinh thần chiến đấu. Một khi chúng tôi chơi với toàn bộ khả năng của mình, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Bayern hoàn toàn xứng đáng với thắng lợi ngày hôm nay”,

nhà cầm quân 43 tuổi tuyên bố.

Rạng sáng nay, đối thủ nằm cùng bảng của Bayern và Man City là AS Roma cũng vừa có thắng lợi tưng bừng 5-1 trước CSKA Moscow. Do xếp trên về hiệu số bàn thắng thua nên đại diện của Italia hiện đang là những người dẫn đầu bảng. Hùm xám tạm thời chỉ xếp vị trí thứ hai.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X