Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Chưa biết Haaland sẽ còn làm được những gì nếu chơi cả trận đâu

Thứ Tư 15/03/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola hết lời ca ngợi tiền đạo Erling Haaland khi có cho mình tới 5 bàn thắng trong chiến thắng 7-0 của Man City trước Leipzig tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Pep khen ngợi màn trình diễn bùng nổ của Haaland trước Leipzig

Trên sân nhà, Man City hủy diệt Leipzig với tỉ số 7-0, qua đó hiên ngang tiến vào Tứ kết Champions League 2022/23 với chiến thắng 8-1 chung cuộc. 

Cái tên đáng chú ý nhất của trận đấu này không ai khác ngoài Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy nã vào lưới Leipzig tới 5 bàn dù chỉ thi đấu 63 phút. 

Pep Chưa biết Haaland sẽ còn làm được những gì nếu chơi cả trận đâu 1
Erling Haaland ghi tới 5 bàn thắng vào lưới Leipzig.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola không tiếc lời khen cho cậu học trò. Ông chia sẻ:

"Haaland quả thật là một tài năng đáng kinh ngạc. 5 bàn thắng ngày hôm nay đánh dấu thành tích tuyệt vời của cậu ấy. Cậu ấy chơi tốt đến mức giờ đây cứ mỗi khi mà không ghi được 2-3 bàn thắng thì sẽ lại bị chỉ trích. 

Haaland thực sự là món quà tuyệt vời với Man City. Hôm nay, cậu ấy ghi 5 bàn, có khoảng 30-35 lần phối hợp tốt với các đồng đội. Đó là những gì chúng tôi kì vọng ở cậu ấy."

Với 5 bàn thắng vào lưới Leipzig, Haaland cân bằng thành tích Lionel Messi từng làm được ở 1 trận đấu tại vòng Knock-out Champions League. Đáng tiếc cho chân sút sinh năm 2000 khi không thể tiếp tục nâng cao thành tích của mình vì bị HLV Pep Guardiola rút ra nghỉ từ phút 63.

Khi được hỏi về vấn đề này, thuyền trưởng Man City cho biết: "Haaland ngày hôm nay cân bằng thành tích của Messi. Vấn đề là cậu ấy làm được điều này chỉ trong khoảng 60 phút. Đó là sự khác biệt. Chưa biết điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy chơi cả trận. Cậu ấy vẫn còn trẻ và sẽ tiếp tục có nhiều cơ hội để phá những kỉ lục trong tương lai."

Video Man City vs RB Leipzig Cúp C1: Khủng khiếp HaalandVideo Man City vs RB Leipzig Cúp C1: Khủng khiếp Haaland
Video Cúp C1 Man City vs RB Leipzig rạng sáng nay 15/3, livescore tỷ số, clip bàn thắng Man City vs RB Leipzig, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 hôm nay
Man City 7-0 (8-1) Leipzig: Bàn tay nhỏ của sát thủ Erling HaalandMan City 7-0 (8-1) Leipzig: Bàn tay nhỏ của sát thủ Erling Haaland
Những tưởng nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải gặp đôi chút khó khăn tại sân nhà Etihad đặc biệt sau những gì diễn ra ở lượt đi nhưng rốt cục Man City đã có trận đấu quá dễ dàng để giành quyền vào tứ kết Champions League. Trong đó một mình Haaland ghi đến 5 bàn.
Erling Haaland xô đổ hàng loạt kỷ lục với 5 bàn thắng trước LeipzigErling Haaland xô đổ hàng loạt kỷ lục với 5 bàn thắng trước Leipzig
Erling Haaland đã xô đổ hàng loạt kỷ lục với việc ghi 5 bàn thắng vào lưới RB Leipzig mới đây.
Erling Haaland: Tôi cứ sút thôi, chẳng nghĩ gì cảErling Haaland: Tôi cứ sút thôi, chẳng nghĩ gì cả
Erling Haaland đã có trận đấu thăng hoa tột đỉnh trước RB Leipzig và cầu thủ người Na Uy đã tiết lộ bí quyết ghi bàn của mình sau trận đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X