Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Bayern ăn 6, Pep gửi lời chúc mừng nhưng không quên ‘gạ kèo’

Thứ Sáu 12/02/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Bayern Munich đã hoàn tất cú ăn 6 như chiến tích Barcelona từng làm được, và họ đã nhận được lời chúc mừng từ HLV Pep Guardiola.

Pep gửi lời cảnh báo tới Bayern

video

Với pha ghi bàn duy nhất của Benjamin Pavard, Hùm xám nước Đức đã đánh bại Tigres trong trận chung kết FIFA Club World Cup – qua đó hoàn thành danh hiệu cuối cùng trong bộ sưu tập của mình. Trước đó, Bayern đã vô địch Bundesliga, cúp Quốc gia Đức, Champions League, siêu cúp Đức và siêu cúp châu Âu.

Điều này đồng nghĩa, Bayern đã tái hiện lại kỷ lục của Barca năm 2009 – vô địch 6 giải đấu trong một năm dương lịch. Trên thực tế, Bayern ‘chỉ’ có 5 chiếc cúp trong năm 2020, nhưng đó là bởi ảnh hưởng của Covid đã khiến FIFA Club World Cup buộc phải dời ngày, vì vậy họ hoàn toàn có thể tự tin đứng ngang hàng mùa giải vĩ đại nhất của Barca.

Pep Guardiola gửi lời chúc vừa đấm vừa xoa tới Bayern hình ảnh

Bayern Munich hoàn tất cú ăn 6, HLV Pep Guardiola gửi lời chúc mừng


Ngay lập tức, HLV Pep Guardiola đã gửi tới Bayern những lời chúc. Không ai thích hợp hơn chiến lược gia người Tây Ban Nha để làm điều đó, khi ông chính là thuyền trưởng trong mùa giải thần thánh của Barca, và cũng từng dẫn dắt Bayern Munich.

Pep Guardiola dành lời khen vừa đấm vừa xoa như sau: “Xin chào tất cả mọi người. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới đại gia đình Bayern Munich vì những thành tích lớn lao này, vô địch toàn bộ 6 giải đấu. Chúng tôi vô cùng tự hào và xin chúc mừng Bayern một lần nữa, đặc biệt là HLV Hansi Flick khi đã làm được những điều tuyệt vời.
 

Tôi phải nói với Hansi rằng, họ là đội bóng thứ hai vô địch cả 6 giải đấu, bởi trước đó đã có một đội bóng khác làm được điều này – Barcelona. Liệu tôi có nên gọi Messi và các cộng sự không nhỉ, rồi chúng ta có thể thi đấu để cạnh tranh cho danh hiệu thứ 7. Hãy nói với tôi thời gian và địa điểm nhé, chúng tôi sẽ có mặt. Chúc mừng các bạn. Mia San Mia!”


Bongda24h xin gửi lời chúc mừng năm mới tới quý độc giả, chúc mọi người dồi dào sức khoẻ, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục gắn bó với nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bóng đá, cũng như thế thao nói chung trong năm Tân Sửu này!

Video tổng hợp: Bayern Munich 1-0 Tigres (Chung kết FIFA Club World Cup 2020)Video tổng hợp: Bayern Munich 1-0 Tigres (Chung kết FIFA Club World Cup 2020)
Nhọc nhằn vượt qua Tigres UANL với tỉ số tối thiểu 1-0, Bayern Munich giành chức vô địch Club World Cup và hoàn tất “cú ăn 6” vĩ đại!
Neymar bức xúc khi liên tục bị đánh, nhưng dân mạng lại được thể troll lời nguyền em gáiNeymar bức xúc khi liên tục bị đánh, nhưng dân mạng lại được thể troll lời nguyền em gái
Như một thói quen thường niên, cứ đến giai đoạn này của mùa giải là tiền đạo Neymar lại lăn ra chấn thương, và nó có liên quan mật thiết đến sinh nhật của em...
Năm mới, nhưng khả năng bốc thăm của Quỷ đỏ vẫn đen như cũNăm mới, nhưng khả năng bốc thăm của Quỷ đỏ vẫn đen như cũ
Mới đây, kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup đã được công bố, và Man United tiếp tục gặp đối thủ khó chơi – như thường lệ.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X