Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola vẫn lo lắng dù Man City giành Siêu cúp Anh

Chủ Nhật 11/08/2024 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có chiến thắng trước MU ở trận tranh Siêu cúp Anh nhưng HLV Pep Guardiola chưa dám khẳng định Man City đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

CĐV Man City lo lắng về phát biểu của Pep Guardiola

Man City khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng trước MU ở trận tranh Siêu cúp Anh. Hai đội hòa nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức và Man City vượt qua đối thủ sau chiến thắng ở loạt penalty.

Tuy vậy, HLV Pep Guardiola lại có nhận xét đầy đáng lo về quá trình chuẩn bị của Man City. Ông thừa nhận rằng Man City chưa ở trạng thái sẵn sàng cho mùa giải mới.

Cụ thể, Pep nói: "Tôi chưa thể khẳng định Man City đã sẵn sàng hay chưa. Trận này, Man City đã có thể thất bại, khi chúng tôi bị dẫn trước khi trận đấu chỉ còn tính bằng phút. Lẽ đó, tất cả sẽ phải chờ đợi.

Pep Guardiola vẫn lo lắng dù Man City giành Siêu cúp Anh 1
Pep Guardiola lo lắng dù Man City giành Siêu cúp Anh 2024

Hôm nay, tôi chứng kiến nhiều điều tích cực từ cầu thủ. Trong 35 phút đầu tiên, Man City đá còn trên cả hay. Nhưng cùng với đó, Man City vẫn còn cách phiên bản tốt nhất của mình một khoảng xa.

Điều này là bình thường, nhưng dù sao, khởi động mùa giải bằng một danh hiệu luôn là điều tích cực. Thành tích ấy đáng chú ý, hơn nhưng thực tế không có gì thay đổi vì chúng tôi đã thắng."

Thuyền trưởng Man City không quên ngợi khen Oscar Bobb sau đường kiến tạo để Bernardo Silva gỡ hòa: "Chúng tôi mong chờ nhiều hơn từ cậu ấy. Tôi muốn Osca Bobb thực hiện nhiều điều hơn về phía 1/3 cuối sân đối thủ.

Đôi khi cậu ấy có cơ hội nhận bóng và di chuyển, cậu ấy lại hơi thụ động, nhưng Oscar Bobb có nét gì đó đặc trưng. Từ khả năng dừng bóng, tới đỡ bước một hay di chuyển qua phải, qua trái theo cách không thể tin được."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X