Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola và Liverpool đứng trước án phạt của UEFA

Thứ Năm 12/04/2018 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola sắp nhận án phạt từ UEFA vì cự cãi với trọng tài Lahoz và có liên lạc với băng ghế huấn luyện của Man City sau khi bị đuổi lên khán đài. Liverpool cũng gặp rắc rối khi để các CĐV đốt pháo sáng ở Etihad.

Liverpool đối diện án phạt nặng từ UEFA

Các CĐV Liverpool đã đốt pháo sáng, ném các vật thể lạ và tấn công xe bus của Man City trước thềm trận tứ kết lượt đi Champions League. Vụ bạo loạn xảy ra tại Anfield đã khiến hai cảnh sát địa phương bị thương.

Và ở trận tứ kết lượt về tại Etihad, các CĐV của Liverpool lại khiến đội bóng thành phố cảng gặp rắc rối. Họ ném vật thể lạ xuống sân và cũng đốt pháo sáng sau khi The Kop giành thắng lợi.

Trong thông báo chính thức, UEFA đã cáo buộc CĐV Liverpool đã vi phạm 4 mục theo điều 16 của các quy tắc kỷ luật: Đốt pháo sáng, ném các vật thể, hành vi phá hoạt và đám đông gây rối trật tự.

Dự kiến, cả hai vụ việc này đều sẽ được UEFA thụ lý vào ngày 31/5 tới. Chắc chắn Liverpool sẽ bị phạt tiền. Và nếu Liên đoàn bóng đá châu Âu mạnh tay, Lữ đoàn đỏ sẽ phải chơi ít nhất 1 trận không có khán giả trên sân nhà Anfield vào mùa giải sau.
Pep Guardiola sap nhan an phat tu UEFA hinh anh

Pep Guardiola sắp nhận án phạt từ UEFA

Pep Guardiola cũng phải nhận án phạt nặng

HLV Pep Guardiola đã bị đuổi lên khán đài sau khi cự cãi với trọng tài Antonio Mateu Lahoz khi hiệp một kết thúc. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng bàn thắng của Sane là hợp lệ và quyết định của các trọng tài là sai lầm. Băng quay chậm cũng cho thấy Pep có cơ sở khi bực tức với quyết định của trọng tài chính.

Nhưng dẫu sao, ông cũng đã bị đuổi lên khán đài vì không kiểm soát được hành vi và lời nói của mình trong cơn giận. Khoản 69 trong luật của UEFA có nói rằng bất kỳ HLV hay thành viên nào của ban huấn luyện nếu bị đuổi đều không được giao tiếp trực tiếp hoặc gián tiếp với các cầu thủ hoặc thành viên khác của ban huấn luyện trong trận đấu”.

Đã có những hình ảnh cho thấy Pep Guardiola có liên lạc với băng ghế dự bị của Man City trong hiệp hai trận đấu với Liverpool. Và điều đó khiến ông phải đối diện với án phạt nặng bình thường vì không tôn trọng quy định của UEFA.

Xem thêm những tin tức khác về HLV Pep Guardiola:


Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X