Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tin Thomas Tuchel sẽ giúp ĐT Anh vô địch

Thứ Sáu 25/10/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel là mảnh ghép còn thiếu để ĐT Anh có thể giành được danh hiệu, theo chia sẻ từ HLV Pep Guardiola.

Pep Guardiola chia sẻ về Thomas Tuchel

ĐT Anh bổ nhiệm Thomas Tuchel cho vị trí HLV trưởng và Tuchel sẽ chính thức dẫn dắt Tam sư kể từ đầu năm sau. Quyết định chiêu mộ Tuchel của FA gây ra nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng ĐT Anh nên được dẫn dắt bởi một HLV nội nhưng cũng có quan điểm đồng tình với lựa chọn từ phía FA.

HLV Pep Guardiola là người ủng hộ quyết định bổ nhiệm Thomas Tuchel của tuyển Anh. Ông tin rằng cựu HLV Chelsea sẽ mang đến cho ĐT Anh những tố chất còn thiếu để đạt được danh hiệu.

Thuyền trưởng Man City chia sẻ: "Tôi nghĩ Thomas Tuchel sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ CĐV ĐT Anh. Tuchel có thể là bước cuối cùng để ĐT Anh có thể tiến tới một chức vô địch.

Pep Guardiola tin Thomas Tuchel sẽ giúp ĐT Anh vô địch 1
Pep Guardiola tin Thomas Tuchel sẽ làm nên chuyện ở ĐT Anh

Trước Thomas Tuchel, HLV Gareth Southgate đã đưa ĐT Anh tới rất gần một danh hiệu rồi. Ông ấy đã đặt ra những tiêu chuẩn cao cho đội bóng. Còn phía FA đơn giản là thực hiện thêm một bước để giúp ĐT Anh có thêm cơ hội giành danh hiệu."

Man City chuẩn bị bước vào trận đấu tiếp theo với Southampton. Ở vòng đấu trước, Man City có chiến thắng nhọc trước Wolves nhờ bàn thắng muộn của John Stones. Trong trận đấu mới đây với Sparta Prague, hậu vệ mang áo số 5 tiếp tục có bàn thắng.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Stones, Pep nói đùa rằng ông sẵn sàng đẩy hậu vệ người Anh lên đá tiền đạo: "Nếu Haaland không thể thi đấu, tôi có thể đẩy John Stones lên đá cắm luôn. Tôi đã suy nghĩ nghiêm túc về ý định này.

Bởi Stones là cầu thủ có cảm quan ghi bàn rất tốt. Stones làm tôi nhớ tới Gerard Piqué hồi còn dẫn dắt Barca."

Pep Guardiola phá kỷ lục của Sir Alex FergusonPep Guardiola phá kỷ lục của Sir Alex Ferguson
Không có bất ngờ ở trận đấu giữa Man City và Sparta Prague, với lợi thế sân nhà, Man xanh đã dễ dàng đối thủ với tỷ số 5-0.
Pep Guardiola: Bàn thắng của Haaland không bình thường với một con ngườiPep Guardiola: Bàn thắng của Haaland không bình thường với một con người
HLV Pep Guardiola cho rằng bàn thắng tuyệt đẹp của Erling Haaland trước Sparta Praha “không bình thường với một con người”.
Pep gọi điện cho Zinchenko ngay sau khi Man City vô địch Cúp C1 châu ÂuPep gọi điện cho Zinchenko ngay sau khi Man City vô địch Cúp C1 châu Âu
Pep Guardiola đã đích thân gọi điện cho ngôi sao Oleksandr Zinchenko của Arsenal ngay sau khi Man City vô địch Champions League năm 2023.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X