Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ tương lai Joao Cancelo và Bernardo Silva

Thứ Hai 10/06/2024 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ xung quanh khả năng Joao Cancelo trở lại Man City, cũng như về tin đồn Bernardo Silva tới Barca.

Pep chia sẻ về bộ đôi Bồ Đào Nha

Joao Cancelo đã rời Man City vào đầu năm 2023. Hậu vệ người Bồ Đào Nha khoác áo Bayern Munich nửa mùa giải trước khi cập bến Barca, cũng dưới dạng cho mượn từ Man City.

Mùa giải 2023/2024 kết thúc cũng là lúc Cancelo kết thúc hợp đồng cho mượn và phải trở lại Etihad. Khi được hỏi về khả năng trở lại Man City của Cancelo, Pep cho biết: 

"Chúng tôi sẽ cân nhắc để tìm ra giải pháp phù hợp nhất, hài hòa lợi ích của tất cả các bên. Hiện Cancelo vẫn đang là cầu thủ của Man City và nếu phía Barca không đạt được thỏa thuận gia hạn, cậu ấy sẽ trở lại Etihad.

Pep Guardiola tiết lộ tương lai Joao Cancelo và Bernardo Silva 1
 Joao Cancelo đối diện tương lai bất định

Joao vẫn sẽ hội quân cùng đồng đội ở giai đoạn tiền mùa giải như kế hoạch. Còn nếu cậu ấy muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona và đạt được thỏa thuận với họ thì điều khoản gia hạn hợp đồng sẽ được kích hoạt."

Thuyền trưởng Man City cũng lên tiếng về khả năng Bernardo Silva chuyển tới Barcelona: "Tin đồn về cậu ấy xuất hiện liên tục những ngày qua. Nhưng thực tế thì chúng tôi chưa nhận được bất cứ cuộc gọi nào.

Barca chưa từng liên hệ với Man City và cũng chưa đội nào gửi đề nghị cho chúng tôi cả. Bernardo là một cầu thủ tuyệt vời và tôi mong cậu ấy có thể gắn bó lâu dài với Man City."

Pep Guardiola cũng thừa nhận rằng cánh cửa quay trở lại dẫn dắt Barcelona đã đóng lại trước mắt HLV này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X