Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thở phào sau chiến thắng hú vía trước Hoffenheim

Thứ Tư 03/10/2018 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola rất vui mừng với chiến thắng trước Hoffenheim vừa qua và khẳng định đó là trận đấu mà Man City không thể thua.
Man City đã bất ngờ để thua sốc Lyon với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà Etihad trong ngày ra quân ở Champions League. Đó cũng là thất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò Pep Guardiola tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Hành quân đến sân của Hoffenheim, mục tiêu của Man City không gì khác ngoài chiến thắng. Nhưng họ đã bị dội một gáo nước lạnh ngay ở phút thi đấu đầu tiên khi để đối thủ vượt lên dẫn trước. Aguero có bàn gỡ hòa sau đó 7 phút. Dẫu vậy, phải chờ tới phút thứ 87, David Silva mới có được bàn thắng thứ 2 và giúp Man City giành chiến thắng chung cuộc.

HLV Pep Guardiola thở phào sau chiến thắng hú vía tại Hoffenheim hình ảnh

HLV Pep Guardiola thở phào sau trận thắng Hoffenheim


Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho đối thủ Hoffenheim. Và ông cũng bày tỏ sự vui mừng với chiến thắng cực kỳ quan trọng vừa qua.

“Sau khi để thua trận đầu tiên, chúng tôi không được phép để thua thêm. Trận đấu vừa qua rất cân bằng và cuối cùng thì chúng tôi cũng có được chiến thắng. Để thắng được ở Đức luôn là một bài toán khó khăn.

“Hoffenheim được tổ chức rất tốt về mặt phòng ngự. Khi có bóng, họ thật sự rất mạnh. Không dễ để có được chiến thắng chung cuộc nhưng cuối trận, chúng tôi đã tấn công đúng thời điểm để giành chiến thắng chung cuộc”.


Kết quả vừa qua mang lại cho Man City một liều thuốc tinh thần mạnh mẽ trước thềm trận đại chiến với Liverpool để tranh ngôi đầu Premier League cuối tuần này.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X