Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola quỳ gối, ôm đầu sau pha bỏ lỡ không thể tin được của Sterling

Chủ Nhật 16/08/2020 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất thất vọng khi chứng kiến tiền đạo Raheem Sterling bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin trước Lyon.

Pep Guardiola thất vọng với Raheem Sterling


Man City được đánh giá cao hơn hẳn Lyon, song đã có một trận đấu thất vọng. Họ để đối phương vượt lên dẫn trước ở phút 24, phải tới phút 69, Kevin de Bruyne mới giúp đội chủ sân Etihad có bàn thắng gỡ hòa. Nhưng sai lầm nơi hàng thủ khiến Man xanh để Dembele ghi bàn ở phút 79, đưa Lyon dẫn trước 2-1.

Tới phút 86, Man City có cơ hội rất tốt để cân bằng tỷ số. Jesus có một loạt pha xử lý bóng tinh tế trước khi căng ngang thuận lợi tể Sterling dứt điểm, nhưng cầu thủ 25 tuổi lại đệm bóng vọt xà một cách khó tin dù cầu môn rất rộng mở và cự ly chỉ khoảng 5m.

Pha bỏ lỡ khó tin của Sterling


Đến Sterling cũng không tin được là mình lại bỏ lỡ cơ hội rõ ràng như vậy. Ngôi sao người Anh ôm đầu tiếc nuối. Bên ngoài đường biên, HLV Pep Guardiola đã chuẩn bị sẵn tư thế ăn mừng, nhưng rồi ông ngã xuống, quỳ gối và chỉ biết ôm đầu sau pha bỏ lỡ không thể tin được của học trò.

Pep không thể tin được là Sterling lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như vậy


Cầu thủ người Anh chắc chắn nuối tiếc rất nhiều bởi chỉ sau đó một phút Dembele ghi thêm 1 bàn thắng giúp Lyon vượt lên dẫn trước 3-1, đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Thua trận, Man City lần thứ 3 liên tiếp dừng bước ở tứ kết C1. Pep Guardiola sẽ phải chờ thêm ít nhất một mùa giải nữa để có thể hy vọng cùng Man City chạm tay vào chiếc cúp bạc Champions League.

Với pha bỏ lỡ khó tin của mình, Sterling đang trở thành đề tài được bàn luận rất nhiều trên mạng xã hội. Ngôi sao sinh năm 1994 phải nhận những sự chỉ trích rất lớn, nhiều người cho rằng chính anh đã đá bay tấm vé vào bán kết của Man City.

Raheem Sterling chỉ xếp sau duy nhất Wayne Rooney ở Champions League
Với việc đá chính trước Lyon ở tứ kết Champions League 2019/20, tiền đạo Raheem Sterling của Man City đã có lần ra sân thứ 50 ở sân chơi này.
Xuất hiện hung thần của Man City ở Champions League
Tiền đạo Maxwel Cornet tiếp tục ghi bàn vào lưới Man City ở Champions League, ngôi sao 23 tuổi cho thấy anh chính là hung thần của Man xanh ở sân chơi này.
Xem lại pha bỏ lỡ khó tin của Sterling khiến Man City cay đắng rời C1
Ở trận Man City vs Lyon, tiền đạo Raheem Sterling đã bỏ lỡ một cơ hội khó tin ở những phút cuối trận, ngôi sao người Anh gián tiếp đá bay chiếc vé vào bán kết...
Điều kỳ lạ xuất hiện ở Champions League 2019/20
Champions League 2019/20 chứng kiến quá nhiều những điều bất ngờ, các đại diện Anh, Tây Ban Nha và Italia đều không có mặt ở vòng bán kết.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 1-3 Lyon
Man City đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Lyon ở tứ kết Champions League 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X