Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phủ nhận việc cố gắng dụ dỗ Messi

Thứ Tư 19/10/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc đối đầu với Barcelona, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng giải đáp những tin đồn về việc ông muốn chiêu mộ siêu sao Lionel Messi.
Pep Guardiola phu nhan viec co gang du do Messi hinh anh
Pep lấp lửng ý muốn tái ngộ trò cũ Messi

Trong buổi họp báo trước trận Barcelona-Man City, khi được hỏi có ý định chiêu mộ siêu tiền đạo Lionel Messi hay không, HLV Pep Guardiola đã thẳng thừng phủ nhận. Ông tuyên bố mình chưa bao giờ gọi diện dụ dỗ cậu học trò cũ hay bất cứ cầu thủ nào của Barcelona nhưng để ngỏ khả năng tái hợp họ trong tương lai.

“Tôi chưa bao giờ gọi điện cho Messi bởi tôi muốn cậu ấy chơi cho Barcelona thêm nhiều năm nữa. Tôi hy vọng cậu ấy kết thúc sự nghiệp ở đó. Tuy nhiên, có thể đến một ngày nào đó Messi sẽ quyết định cậu ấy muốn chơi bóng ở một nơi khác nữa. Có thể cậu ấy sẽ muốn con mình đến Anh học chẳng hạn. Tôi không mong điều đó xảy ra nhưng chắc chắn khi ấy sẽ có 6 tới 7 CLB xếp hàng chờ cậu ấy”, Pep chia sẻ.

“Hè này tôi chưa gọi cho bất kỳ cầu thủ Barcelona nào cả. Tôi biết đã có nhiều chuyện không hay xảy ra trước khi các cầu thủ thi đấu cho CLB này. Tôi hiểu nơi này rất rõ nên tôi mong mọi người tìm hiểu kỹ về những câu chuyện được nghe trên báo chí”, Pep trần tình về thương vụ bị cho là nẫng Thiago từ tay đội bóng cũ.

“Tôi luôn muốn làm rõ mọi chuyện với Thiago. Cậu ấy luôn luôn muốn được ra sân chơi bóng nên tôi và người đại diện của Thiago (vốn là em trai Pep) đã đưa cậu ấy về Bayern. Hai hay ba năm trước tôi cũng đã gọi cho Neymar để thuyết phục cậu ấy gia nhập Barcelona. Sau này, khi tôi rời CLB và ở New York thì có nghe nói về những mập mờ quanh thương vụ đó nên tôi đã gọi điển hỏi thăm. Tôi nói với bố Neymar rằng nếu có cơ hội gia nhập Barcelona thì nên nắm lấy”.

Cuối cùng, Pep kết thúc buổi họp báo bằng cầu khẳng định: “Nếu ai đó không tin tôi, cứ gọi điện cho chủ tịch Bartomeu và ông ấy sẽ kể cho bạn sự thật”.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X