Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì sau màn vùi dập Shakhtar?

Thứ Tư 24/10/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn ấn tượng của Man City ngay trên sân nhà của đối thủ kỵ giơ Shakhtar vừa qua.
Man City đã có chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Shakhtar tại Ukraine để vươn lên dẫn đầu bảng F Champions League năm nay.

Sau khoảng thời gian đầu trận áp đảo hoàn toàn, Man City đã có được bàn dẫn trước nhờ cú vô-lê của đội trưởng David Silva ở phút 30. Chỉ ít phút sau, Aymeric Laporte đã đánh đầu ghi bàn nới rộng cách biệt cho Man xanh từ một tình huống phạt góc.

Pep Guardiola nói gì sau khi Man City vùi dập Shakhtar hình ảnh

Pep Guardiola hài lòng với chiến thắng đậm trước Shakhtar


Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Bernardo Silva ấn định tỉ số 3-0 trong hiệp hai với cú dứt điểm gọn gàng sau pha phản công nhanh như điện của Man City.

Đội bóng đá thành Manchester đã có tổng cộng 14 cú sút trong hiệp một trận đấu vừa qua. Họ chơi áp đảo hoàn toàn dù đối thủ có lợi thế lớn là sân nhà Donbass Arena.

Chia sẻ sau chiến thắng ấn tượng vừa qua, Pep Guardiola cho biết: “Một chiến thắng với tỉ số 3-0 ở đấu trường châu Âu là rất ấn tượng.

Chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội. Trong hiệp hai, Shakhtar đã dâng lên tìm kiếm bàn gỡ và khiến mọi thứ phức tạp hơn. Nhưng khi chúng tôi lấy lại được bóng, chúng tôi đều tạo ra được những cơ hội nguy hiểm.

Đó là một kết quả ấn tượng. Giờ đây chúng tôi đã chiếm được ngôi đầu bảng sau những chiến thắng liên tiếp ở đây và trước đó là ở Đức (trước Hoffenheim). Sau trận thua trước Lyon, chúng tôi đã đứng trước áp lực lớn. Và tôi hài lòng với những kết quả mà chúng tôi đạt được sau đó”.

Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X