Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói không với Messi

Thứ Sáu 06/08/2021 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều lần bày tỏ ý định chiêu mộ Lionel Messi, nhưng HLV Pep Guardiola cho biết hiện tại Man City đã không còn kế hoạch đó.

Man City từ chối chiêu mộ Messi


Sau khi chính thức chia tay Barca, tương lai của Lionel Messi trở thành đề tài nóng trên thị trường chuyển nhượng. Tuy vậy, đội chủ sân Etihad – nơi có thầy cũ Pep Guardiola mới từ chối ký hợp đồng với cầu thủ này vì đã có Jack Grealish.
 
Trong buổi họp báo mới nhất, Pep Guardiola chia sẻ: “Jack sẽ đeo chiếc áo số 10 tại đây vì chúng tôi bị thuyết phục bởi cậu ấy. Chúng tôi cũng cho rằng Messi sẽ ở lại Barca, vì vậy Leo không nằm trong suy nghĩ của chúng tôi lúc này.
 
Thú thực, đó là một điều bất ngờ lớn khi Messi ra đi. Laporta đã chia sẻ lý do rất rõ ràng hôm nay. Là một CĐV của Barca, tôi rất muốn chứng kiến Messi giải nghệ tại CLB. Đó là cầu thủ đặc biệt nhất tôi từng thấy trong cuộc đời của mình.

Pep messi
Pep Guardiola không còn cần Lionel Messi
Hy vọng một ngày nào đó chúng ta có thể dành cho Messi những lời xứng đáng. Nhưng rõ ràng, Chủ tịch Laporta đã rơi vào hoàn cảnh này, ông ấy buộc phải làm như vậy vì người tiền nhiệm nào đó đã làm không tốt.
 
Tất cả những gì tôi có thể nói về Messi là lời cảm ơn, bởi cậu ấy đã đưa Barca lên một tầm cao mới, giúp CLB thống trị thế giới trong cả thập kỷ. Tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất trong những năm cuối sự nghiệp. Cậu ấy sẽ không bao giờ bị lãng quên.”
 
Bên cạnh đó, Pep xác nhận Bernardo Silva muốn ra đi: “Đúng vậy, nhưng không chỉ cậu ấy, còn 2-3 cầu thủ nữa muốn rời Man City. Harry Kane ư? Một chân sút phi thường và tất nhiên chúng tôi có hứng thú. Nhưng nếu Tottenham không muốn bán thì mọi thứ chấm dứt. Còn nếu họ muốn đàm phán, rất nhiều CLB sẽ muốn chiêu mộ và chúng tôi cũng không ngoại lệ.”
 
Về phía Messi, mới đây HLV Mauricio Pochettino lên tiếng: “Tôi biết những gì đã xảy ra giữa Messi và Barca, nhưng công việc của tôi là chuẩn bị cho các trận đấu. Nasser và Leonardo đang nỗ lực để cải thiện đội hình. Ký hợp đồng với Messi đồng nghĩa Mbappe sẽ ra đi ư? Không (cười).”
 
INFOGRAPHIC Mùa giải cuối cùng của Lionel Messi tại Barca
INFOGRAPHIC Mùa giải cuối cùng của Lionel Messi tại Barca

Messi ra đi là hệ quả từ những năm tháng Barcelona bị quản lý yếu kémMessi ra đi là hệ quả từ những năm tháng Barcelona bị quản lý yếu kém
Không ai muốn một siêu sao như Lionel Messi, người đã mang về vinh quang cho Barcelona suốt những năm tháng qua, lại phải kết thúc hành trình với CLB một cách...
Dụ dỗ Messi sang PSG, Neymar sẵn sàng nhường số 10Dụ dỗ Messi sang PSG, Neymar sẵn sàng nhường số 10
Trong nỗ lực thuyết phục Messi gia nhập PSG, Neymar sẵn sàng nhường lại chiếc áo số 10 yêu thích cho người đàn anh.
Chủ tịch Laporta lý giải nguyên nhân Barca không thể giữ MessiChủ tịch Laporta lý giải nguyên nhân Barca không thể giữ Messi
Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng giải thích lý do Barca không thể trao cho Lionel Messi một bản hợp đồng mới và 2 bên buộc phải chia tay trong đau đớn.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X