Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Man City đủ sức hút với các ngôi sao bóng đá hiện nay 

Thứ Sáu 26/08/2022 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về việc chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Dortmund, HLV Pep Guardiola đã tự tin cho rằng vị thế của Man xanh lúc này đã khác. 

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, Man City đã chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Dortmund với mức giá chuyển nhượng chỉ 51 triệu bảng (75 triệu euro). Đây được đánh giá là một thương vụ chuyển nhượng rất thành công của đội chủ sân Etihad khi tiền đạo người Na Uy nhanh chóng tỏa sáng với 3 pha lập công sau 3 trận đấu ở Premier League. 

Nói về việc chiêu mộ Haaland, HLV Pep Guardiola mới đây đã tự tin tuyên bố vị thế của đội nhà lúc này đã rất khác. Và đó cũng là lý do giúp họ thu hút được những ngôi sao hàng đầu thế giới. 

Pep Guardiola Man City đủ sức hút với các ngôi sao bóng đá hiện nay 1
HLV Pep Guardiola tin tưởng vị thế của Man City đã rất khác.

Chiến lược gia tới từ Tây Ban Nha tâm sự: "Trong quá khứ, Man xanh thường không thu hút được nhiều cầu thủ giỏi mà họ thường chọn một câu lạc bộ khác có danh tiếng như Barcelona, ​​Real Madrid hay Bayern Munich.

Quả thực chúng tôi mới chỉ là một đội bóng mới nổi ở châu Âu trong khi họ đã có cả một lịch sử rất lâu đời. Nhưng lúc này, chúng tôi biết là mọi cầu thủ đều sẵn sàng gia nhập Man City. Đó là bằng chứng cho thấy chúng tôi đã đi đúng hướng. 

Tôi còn nhớ là cách đây 5 hoặc 6 năm, có rất ít bóng áo xanh trên khán đài mỗi khi đội đi du đấu mùa hè tại Mỹ. Nhưng giờ đây các trận đấu đã có rất nhiều khán giả. Điều đó có nghĩa là mọi người đã ủng hộ chúng tôi sau khi đội đạt được nhiều thành công trong những năm qua".

Dù thể hiện được vị thế ở đấu trường quốc nội nhưng Pep vẫn còn nợ Man City một chiếc cúp Champions League. Ở mùa bóng năm nay, lá thăm may rủi đưa Man City vào bảng G cùng các đối thủ Sevilla (TBN), Dortmund (Đức), Copenhagen (Đan Mạch). Đây được xem là một bảng đấu không quá đáng ngại. Và với sự góp mặt của Erling Haaland trong đội hình, Man xanh hoàn toàn có đủ khả năng vô địch giải đấu.

Điểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ DembeleĐiểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ Dembele
MU quyết chiêu mộ Dembele, Man City từ chối lời đề nghị của PSG, Chelsea và Barcelona chốt vụ Aubameyang... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/8/2022
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X