Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì trong ngày trở lại Nou Camp?

Thứ Năm 19/03/2015 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua Pep Guardiola đã trở lại Barca để theo dõi trận đấu giữa đội chủ sân Nou Camp với Man City và vị chiến lược gia này tỏ ra rất hào hứng.

Pep Guardiola tro lai  Barca, het loi khen ngoi Messi hinh anh
HLV Guardiola đã trở lại Nou Camp để theo dõi trận đấu Barca vs Man City

Đêm qua trận thư hùng giữa Barcelona và Manchester City trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League đã diễn ra. Bất chấp những kỳ vọng của người hâm mộ Anh quốc, đã không có bất cứ điều thần kỳ nào xảy ra trên đất Catalonia khi Man City thất thủ 0-1, qua đó chính thức khiến giải Ngoại hạng Anh vắng bóng tại vòng tứ kết. Tuy nhiên ngoài kết quả, một điều khác khiến nhiều ngươi chú ý trong trận đấu đêm nay đó là việc HLV Pep Guardiola trở lại Barca sau thời gian dài chia cách.

Vị chiến lược gia 44 tuổi này đã có mặt trên khán đài sân Nou Camp đêm qua để thăm dò tình hình trước vòng tứ kết, sau khi Bayern Munich của ông đã nhẹ nhàng giành vé vào vòng trong với chiến thắng huỷ diệt 7-0 trước Shakhtar Donest. Ống kính truyền hình liên tục đưa tới vị trí của Pep và ông tỏ ra khá phấn khích khi theo dõi trận đấu. Đặc biệt camera còn bắt được hình ảnh Pep ôm mặt sau pha “xâu kim” cực kỳ điệu nghệ của Lionel Messi với James Milner.

Sau khi hiệp một trận đấu kết thúc, đài phát thanh Catalunya Radio đã tranh thủ có cuộc phỏng vấn nhanh với Pep về cục diện trận đấu. Cựu HLV của Barca đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò cũ Messi, đồng thời cho biết mình rất vui khi trở lại đội bóng cũ: “Messi đã chơi rất tốt, việc được chứng kiến cậu ấy thi đấu trực tiếp quả là cực kỳ đáng giá. Các cầu thủ Barca thi đấu rất tốt và họ đang có một mùa giải tuyệt vời. Họ đã chơi nhuần nhuyễn và tạo ra được nhiều cơ hội, hãy xem lá thăm may rủi sẽ đem đến điều gì. Thật tuyệt khi được chứng kiến một trận đấu như thế này. Tôi đã không quay trở lại đây trong một khoảng thời gian và tôi cảm thất thật sự phấn khích khi được chứng kiến trận đấu trên khán đài, đó là một cảm giác đặc biệt.”

Kể từ khi quyết định chia tay với Los Blaugrana, đây mới là lần đầu tiên Pep trở lại để theo dõi một trận đấu của đội bóng cũ. Mặc dù vui mừng khi được sống lại không khí bóng đá cuồng nhiệt tại Nou Camp nhưng chắc chắn ông sẽ phải lo ngại rất nhiều nếu như tái ngộ với Barca ở vòng tứ kết. Với việc bộ ba Messi-Suarez-Neymar đang thi đấu cực kỳ vào phom trên hàng công, chắc chắn đoàn quân của HLV Luis Enrique sẽ là một đối thủ mà đội bóng nào cũng ngại phải đối đầu vào lúc này.

Trước khi Pep Guardiola trở lại Barca, ông cũng đã có mặt trên sân Vicente Calderon để theo dõi trận cầu giữa Atletico Madrid và Bayer Leverkusen. Los Rojiblancos đã giành quyền vào tứ kết sau loạt penalty cân não và giúp cho La Liga có được niềm vui trọn vẹn sau vòng 1/8, hình ảnh trái ngược hoàn toàn với Premier League.

Xem lại trận Barca 1-0 Man City (lượt về vòng 1/8 Champions League)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X