Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola "nhìn thấu tâm can" của Real

Thứ Ba 29/04/2014 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Bayern Munich nói rằng ông đã nắm được suy nghĩ của thầy trò Ancelotti trước trận bán kết lượt về Champions League diễn ra vào đêm nay.

Pep tin Real sẽ không chơi phòng ngự ở trận lượt về tại Allianz Arena.
Pep tin Real sẽ không chơi phòng ngự ở trận lượt về tại Allianz Arena.

Phát biểu trước trận tái đấu Real diễn ra vào lúc 1h45 đêm nay (Zing.vn tường thuật trực tiếp), HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao hàng tiền đạo của đối thủ. Ông cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sở hữu những cầu thủ có tốc độ khó có thể truy cản. Tuy vậy, cựu HLV của Barca khẳng định không vì thế mà các cầu thủ Bayern chịu khoanh tay nhìn Kền kền đi tiếp. Pep cũng tiết lộ đã nắm bắt được người Madrid nghĩ gì trước cuộc đại chiến này.

“Tôi đã đọc và nghe thấy ở Madrid, người ta nói đội bóng của họ đã đặt chân vào chung kết và đã sẵn sàng để đăng quang ngôi vô địch. Đó là điều dễ hiểu bởi Real đang có lợi thế khi dẫn trước Bayern sau bán kết lượt đi”, tờ Marca dẫn lời HLV Pep Guardiola.

“Tôi biết họ sẽ không chơi phòng ngự tại Allianz Arena. Họ sẽ cố ghi bàn vào lưới của Bayern để chắc chắn có mặt tại Lisbon. Real có hàng công rất mạnh với những cầu thủ có tốc độ rất tốt. Song chúng tôi sẽ cố gắng để đánh bại họ cho dù đây là nhiệm vụ rất khó khăn”, chiến lược gia người Catalunya cho biết thêm.

Khi được hỏi về Franck Ribery, người chơi khá mờ nhạt ở trận lượt đi tại Bernabeu, cựu HLV của Barca cho biết: “Tôi rất vui khi thấy Ribery tìm lại sự tự tin. Ở trận gặp Bremen vừa qua, cậu ấy đã thể hiện được sự nguy hiểm vốn có của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Bayern rất cần cậu ấy để loại Real khỏi bán kết”.

Kết thúc bài phát biểu, Pep nhấn mạnh đến vai trò của CĐV. Ông nói: “Chúng tôi rất cần sự ủng hộ của người hâm mộ. Tôi không nghĩ một HLV như tôi đây cần phải nói ra điều đó, bởi họ thừa hiểu họ là một phần quan trọng của đội bóng. Real từng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình ở Bernabeu và giờ là lúc fan Bayern chứng tỏ không hề kém cạnh”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X