Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nhận giải The Best sau cú ăn ba lịch sử với Man City

Thứ Ba 16/01/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã giành giải FIFA The Best năm 2023 ở hạng mục huấn luyện viên xuất sắc nhất năm sau cú ăn ba lịch sử cùng Man City.

Pep Guardiola nhận giải The Best sau cú ăn ba lịch sử với Man City

Đây là lần đầu tiên Pep Guardiola giành giải thưởng FIFA The Best, dù ông từng nhiều lần nhận được đề cử. Chiến lược gia người Tây Ban Nha giành giải xứng đáng khi vừa có cú ăn ba lịch sử cùng với Man City trong năm 2023. Ông đã cùng đội chủ sân Etihad vô địch Champions League, Premier League và FA Cup.

Bước sang mùa giải 2023/24, Man City còn giành thêm 2 danh hiệu khác. Đó là chức vô địch Siêu cúp châu Âu và chức vô địch FIFA Club World Cup.

Pep Guardiola
Pep Guardiola nhận giải The Best sau cú ăn ba lịch sử với Man City

Man City là đội thống trị bóng đá cấp câu lạc bộ trong năm 2023. Việc đội bóng thành Manchester thâu tóm đủ các danh hiệu cũng cho thấy sức mạnh của họ. Pep Guardiola xoay sở vô cùng khéo léo khi giữ cho các cầu thủ khỏe mạnh và sử dụng được những cầu thủ trẻ xen lẫn kinh nghiệm khi cần thiết.

Simone Inzaghi của Inter, Ange Postecoglou của Celtic và Tottenham, Luciano Spalletti của Napoli và Xavi của Barcelona là những ứng viên khác được đề cử cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất. Nhưng rõ ràng giải thưởng thuộc về Pep Guardiola là xứng đáng nhất.

Ở mùa giải năm nay, Man City vẫn tràn trề cơ hội bổ sung thêm những danh hiệu vào bộ sưu tập. Ở Premier League, Man City đang đứng thứ 2 với chỉ 2 điểm ít hơn kình địch Liverpool. Citizens cũng đang có những bước tiến vững chắc ở hai đấu trường cúp là FA Cup và Champions League. Lực lượng của Man City vẫn đang vững vàng và họ thậm chí còn có thể hướng tới mục tiêu bảo vệ cả 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X