Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pep Guardiola là con cáo già"

Thứ Ba 17/10/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đáp trả những lời ngợi khen của HLV Pep Guardiola dành cho đội bóng của mình, Chủ tịch CLB Napoli đang tỏ ra rất thận trọng.


Trước trận đấu quan trọng giữa Man City vs Napoli vào đêm nay, cả 2 đội đang cố gắng gây sức ép cho đối phương. Mới đây, HLV Pep Guardiola đã ca ngợi sức mạnh của đội đầu bảng Serie A và cho rằng, Man City hoàn toàn có thể bị xé xác nếu như không cẩn trọng. Đáp lời, ngài Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli “không dám” nhận những lời khen này.
 
“Những lời bình luận của anh ấy khiến tôi lo lắng” – Chủ tịch Napoli cho biết. “Tôi không muốn lời phát biểu của Pep Guardiola khiến các cầu thủ bị phân tâm, bởi anh ấy là một con cáo già. Tất cả chúng ta đều biết chất lượng đội hình của Man City, và chúng tôi có thể gặp rất nhiều khó khăn trong trận này. Dù sao, sau đó họ cũng sẽ phải đến làm khách tại Naples để đối đầu với chúng tôi.”

Pep Guardiola la con cao gia
Pep Guardiola là con cáo già

“Tại Champions League, tất cả những gì tôi quan tâm là lọt vào vòng tiếp theo. Tất nhiên, Napoli không thể nào giành chiến thắng trong mọi trận đấu, điều này thể hiện ở trận thua Shakhtar Donetsk mới đây. Hiện giờ, chúng tôi đang cạnh tranh cho vị trí thứ 2, và tất cả những gì tôi cần suy nghĩ là đội bóng cần phải có một ciến thuật đúng đắn. Thật may khi Napoli đang được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời.”
 
Vào cuối tuần này, Napoli sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng tại Serie A, khi họ phải tiếp đón Inter Milan tại sân nhà San Paolo. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ, bởi Man City là một đối thủ không thể lơ là. Chủ tịch De Laurentiis tiếp tục tung đòn gió: “Tôi nghĩ sẽ có một vài cầu thủ thi đấu nhiều sẽ được nghỉ ngơi trong trận này. Chúng tôi cần phải bảo vệ họ, bởi trận đấu với Inter Milan cũng rất quan trọng.”
 
Không biết HLV Pep Guardiola có tin vào những gì ngài Chủ tịch Napoli phát biểu hay không, nhưng chắc chắn Man City cần phải thi đấu với toàn bộ sức mạnh nếu muốn giữ 3 điểm ở lại Etihad. Và đó sẽ là một bữa tiệc bóng đá tấn công giữa 2 đội bóng có phong độ xuất sắc nhất châu Âu hiện giờ.
Man City vs Napoli (1h45 ngày 18/10): Xanh nào đậm hơn?
Cuộc chạm trán giữa Man City vs Napoli vào đêm nay xứng đáng được coi là trận đấu hấp dẫn bậc nhất kể từ đầu mùa giải tới giờ, bởi sức mạnh khủng khiếp của...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X