Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không tin Man City đã đủ sức vô địch Champions League

Thứ Hai 15/10/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông chưa biết hiện giờ Man City đã đủ sức vô địch Champions League hay chưa.
Pep Guardiola đã đưa Man City tới vòng tứ kết Champions League mùa trước. Họ suýt chút nữa đã cân bằng được thành tích tốt nhất trong lịch sử là lọt vào bán kết C1 mùa 2015/16.

Man City đang được xem là một trong những ứng viên vô địch tại châu Âu mùa này. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng những đội bóng đá đạt được thành công tại Champions League trước đó là những ứng cử viên sáng giá hơn.

Pep Guardiola không tin Man City đã đủ sức vô địch C1 hình ảnh

Pep Guardiola không tin Man City đã đủ sức vô địch Champions League


“Thành tích tốt nhất của chúng tôi tại Champions League là lọt vào được đến bán kết. Đó là thành tích tốt nhất trong lịch sử đội bóng.

“Tôi không biết liệu chúng tôi đã sẵn sàng hay chưa. Thật sự là tôi chưa biết. Chúng tôi không có lịch sử chống lưng nhưng bù lại chúng tôi có sự tự tin cực lớn.

“Vấn đề không phải là HLV, cầu thủ, CLB hay CĐV. Vấn đề là chúng tôi phải có niềm tin chiến thắng. Thú thật là tôi chưa biết liệu chúng tôi đã đạt đến giai đoạn này hay chưa.

“Với tôi, ứng cử viên vô địch là những đội bóng có lịch sử lớn hơn chúng tôi. Real Madrid, Barcelona hay những đội bóng tương tự. Tôi tin rằng việc Juventus mua Cristiano Ronaldo cho thấy họ muốn giành chức vô địch Champions League. Họ đã vào chung kết được 2 lần. Mỗi lần họ lại tiến gần chức vô địch hơn.

“Atletico Madrid sẽ được chơi trên sân nhà nếu đá trận chung kết. Đó là đội bóng đã chơi rất tốt trong vài năm gần đây. Một số đội bóng khác cũng được điền tên vào danh sách ứng cử viên. Hy vọng trong danh sách đó cũng có tên chúng tôi”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X