Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi sao trẻ 17 tuổi Rico Lewis của Man City

Thứ Năm 03/11/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rico Lewis đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở trận xuất phát đầu tiên ở Champions League. Và anh đã nhận được những lời khen từ HLV Pep Guardiola.

Pep Guardiola khen ngợi sao trẻ 17 tuổi Rico Lewis của Man City

Rico Lewis đã có một cú dứt điểm bình tĩnh để gỡ hòa cho Man City trước Sevilla đầu hiệp hai. Man City phải tung De Bruyne vào sân để tìm kiếm chiến thắng. Và chỉ 3 phút sau khi vào sân, De Bruyne đã kiến tạo cho Julian Alvarez bằng một pha kiến tạo ấn tượng. Cuối trận, Alvarez có pha kiến tạo thứ 2 để giúp Riyad Mahrez ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City.

rico lewis
Pep Guardiola khen ngợi sao trẻ 17 tuổi Rico Lewis của Man City

Ở 17 tuổi 346 ngày, Rico Lewis đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận xuất phát đầu tiên ở Champions League, phá kỷ lục của Karim Benzema (17 tuổi 352 ngày).

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola nói về Lewis: “Chúng tôi thấy cậu ấy tập luyện hàng ngày. Cơ hội ra sân không phải món quà ở đây. Không thể chỉ vì cậu ấy là một cổ động viên của Man City hay trưởng thành từ học viện mà được ra sân. Cậu ấy phải giành lấy cơ hội này.

Chúng tôi đã biết ngay từ đầu rằng cậu nhóc này có gì đó đặc biệt. Cậu ấy quyết liệt vừa đủ trong phòng ngự nhưng vẫn còn phải cải thiện nhiều. Khi có bóng và ngoặt vào trung lộ, cậu ấy xử lý rất tốt. Hôm nay cậu ấy cũng thể hiện được khả năng tạt bóng và dứt điểm tốt”.

Man City tiến vào vòng knock-out Champions League mùa này với ngôi nhất bảng G. Đối thủ của Man City ở vòng 16 đội sẽ được xác định sau buổi lễ bốc thăm hôm 7/11 tới. Những đối thủ tiềm năng của Man City là Club Brugge, AC Milan, Frankfurt, Inter, RB Leipzig hoặc PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X