Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hết lời khen ngợi đối thủ trước trận tranh Siêu Cup châu Âu

Thứ Năm 10/08/2023 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu với CLB Sevilla ở trận tranh Siêu Cup châu Âu vào ngày 16/8 tới đây, HLV Pep Guardiola đã có những lời khen có cánh dành cho đối thủ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Marca, HLV Pep đã nể phục những thành tựu mà Sevilla đã làm được tại Europa League. Ông cho biết: "Tôi phải ngã mũ thán phục trước những gì họ đã làm được. Thật không thể tin được. Họ biết cách đạt phong độ cao trên đấu trường châu Âu. Trận tranh Siêu Cup châu Âu sẽ là một trận đấu thú vị".

Pep Guardiola hết lời khen ngợi đối thủ trước trận tranh Siêu Cup châu Âu 1
HLV Pep Guardiola đề cao Sevilla trước trận tranh Siêu Cup châu Âu 

Vị thuyền trưởng Man xanh cũng đánh giá cao tài cầm quân của người đồng nghiệp Jose Luis Mendilibar - người đang dẫn dắt Sevilla từ tháng 3 năm nay. Pep nói thêm: "Tôi biết Mendilibar từ khi còn dẫn dắt Barca. Ông ấy đã thay đổi mọi thứ ở Sevilla chỉ trong thời gian ngắn".

Về phần mình, HLV Mendilibar đã lên tiếng cảnh báo Sevilla về những khó khăn khi đứng trước Man City. "Thực sự rất khó để ngăn cản họ bởi Pep là một nhà cầm quân đẳng cấp. Ông ấy được cấp rất nhiều tiền để có được những cầu thủ giỏi nhất. Điều này giúp Pep có thể lựa chọn những cầu thủ giỏi nhất.

Pep Guardiola đã cho thấy ông ấy trưởng thành thế nào. Ông ấy đã chứng tỏ bản thân qua từng năm và giờ ông ấy đã đạt được mục tiêu vô địch Champions League cùng Man City. Rất khó để đối phó với Pep bởi ông ấy có cả ngàn chiến thuật khác nhau. Đây sẽ là một trận chung kết rất khó khăn".

Trận tranh Siêu Cup châu Âu sẽ là màn thư hùng giữa đội bóng vô địch giải đấu UEFA Champions League và đội vô địch Europa League mùa trước. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày thứ Năm 17/8, theo giờ Hà Nội, trên sân trung lập Karaiskakis, Hy Lạp. 

Đây sẽ là lần đầu tiên Man City có cơ hội được tranh danh hiệu này sau khi vô địch Champion League 2022/23. Trong khi đó, Sevilla từng giành Siêu Cup châu Âu năm 2006 nhưng không thành công ở năm lần tham dự sau đó vào các năm 2007, 2014, 2015, 2016 và 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X