Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola háo hức trước khả năng Rodri giành QBV

Thứ Ba 23/07/2024 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ ấn tượng của Rodri thời gian qua giúp tiền vệ này có cơ hội giành QBV và HLV Pep Guardiola hào hứng trước viễn cảnh trên.

Pep Guardiola nói gì về khả năng giành QBV của Rodri

Mùa giải 2023/2024 chứng kiến phong độ xuất sắc của Rodri. Cầu thủ người Tây Ban Nha cùng Man City vô địch Premier League và cùng Tây Ban Nha vô địch EURO 2024. Phong độ ấn tượng trên giúp Rodri có cơ hội giành giải thưởng Quả bóng vàng.

HLV Pep Guardiola cũng rất mong chờ ngày học trò được xướng tên ở danh hiệu cao quý này. Ông cho biết: "Tôi không thể tưởng tượng ra mình sẽ hạnh phúc thế nào nếu Rodri giành QBV. Rodri đã cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc.

Pep Guardiola háo hức trước khả năng Rodri giành QBV 1
Rodri đứng trước cơ hội giành QBV

Nhưng ngay cả khi cậu ấy không thể có danh hiệu trên thì việc trở thành ứng viên cho cuộc đua QBV cũng là một niềm hạnh phúc, với Rodri, với gia đình, bạn bè cậu ấy và với cả Man City nữa."

Man City sẽ bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải bằng trận giao hữu với Celtic tại Mỹ. Trước trận đấu, Pep cũng đã có những chia sẻ xung quanh quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Man City.

Ông nói: "Thể trạng của cầu thủ Man City hiện là rất tốt. Tôi mong mình có thể bước vào mùa giải mới với bộ khung đội hình hiện tại. Tôi không dám chắc điều gì sẽ xảy ra trên TTCN thời gian tới, nhưng hiện Man City có đội hình đủ dày.

Nếu có cầu thủ nào rời Man City, chúng ta sẽ nói về câu chuyện đó. Về lý thuyết thì cho tới ngày cuối của phiên chợ hè, chúng tôi mới chốt sổ đội hình. Nhưng kể cả khi có cầu thủ nào đó rời đi thì Man City vẫn có đội hình với khoảng 95% là những con người cũ.

Hiện tôi rất thoải mái bởi chất lượng con người của Man City lúc này là rất khó thay thế. Nhưng như tôi đã nói, phải chờ xem tới phút cuối có ai đến Man City không."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X