Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dọa… thiến cầu thủ Bayern nếu thua Juventus

Thứ Năm 17/03/2016 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thomas Muller chia sẻ về cơn thịnh nộ của HLV người Tây Ban Nha trong giờ nghỉ giữa hiệp, khi “Hùm xám” tạm rời sân với kết quả thua 0-2 hiếm ai ngờ tới.

Bayern Munich và Juventus vừa cùng làm nên trận đấu hay nhất nhì Champions League mùa giải năm nay. “Bà đầm già” với mọi bất lợi trong tay, từ tỷ số 2-2 lượt đi trên sân nhà đến lực lượng sứt mẻ nặng nề vốn bình thường cũng khó có thể so bì với đối thủ, đã khiến tất cả phải ngã ngửa khi xuất sắc vươn lên dẫn trước 2-0 ngay tại đất khách Allianz Arena trong hiệp 1 nhờ công của Paul Pogba và Juan Cuadrado.

Tuy nhiên, mọi thứ còn diễn ra khó tin hơn trong phần thời gian còn lại với cuộc lội ngược dòng đầy bản lĩnh của Bayern. Thi đấu bế tắc và nhiều lần suýt bị đối thủ kết liễu từ những phản công, nhưng  “Hùm xám” chỉ cần 18 phút cuối cùng của hiệp 2 để đưa trận đại chiến trở lại vạch xuất phát với các bàn thắng của Robert Lewandowski và Thomas Muller. Sang đến 30 phút hiệp phụ thì Thiago Alcantara và Kingsley Coman, 2 sự thay đổi người sắc sảo của Pep Guardiola, thay nhay nổ súng trong nháy mắt và giúp Bayern giành lại tấm vé tứ kết Champions League đầy ngoạn mục từ tay Juve.

Pep Guardiola doa… thien cau thu Bayern neu thua Juventus hinh anh
Pep Guardiola dọa... thiến cầu thủ Bayern sau hiệp một tệ hại trước Juventus

Điểm mấu chốt cho buổi tối kỳ diệu của Bayern Munich, chắc chắn là giờ nghĩ giữa 2 hiệp. NHM khát khao muốn biết Pep Guardiola đã nói gì với các học trò sau 45 phút đầu tiên đầy tệ hại và thúc đẩy họ thăng hoa lội ngược dòng trước ông vua phòng ngự Juventus trong khoảng thời gian còn lại. Thomas Muller, người hùng với bàn thắng gỡ hòa 2-2 quý hơn vàng phút 90+1, vừa tiết lộ sự thật thú vị và có phần… rùng rợn:

“Chúng tôi rõ ràng đã chơi không hề tốt trong hiệp một. Phòng ngự dở và tấn công cũng không khá hơn, thậm chí đói bóng vì sự chắc chắn của Juventus. Trong giờ nghĩ giữa hai hiệp, Pep đã thực sự nổi điên. Ông ấy tỏ ra vô cùng tức giận, thậm chí dọa sẽ… thiến chúng tôi nếu để thất bại trước Juvetus ngay trên sân nhà.”

“Không ai có thể trách ông ấy, có quá nhiều cảm xúc lúc đó. Tôi có lẽ cũng sẽ muốn triệt sản ai đó nếu đội bóng mình dẫn dắt lại thi đấu tồi tệ như vậy. Dù sao thì đó vô tình lại là nguồn động lực thúc đẩy chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn trong hiệp hai, và chiến thắng ngược dòng này là thành quả xứng đáng dành cho Bayern Munich.”

Sau trận đấu “chết đi sống lại” vs Juventus, Bayern sẽ bước vào vòng tứ kết với khả năng chạm trán những ông lớn khác như Barca và Real, 2 đội bóng Tây Ban Nha đã loại họ ở vòng bán kết 2 mùa giải gần đây nhất.  Bên cạnh cơ hội rửa hận, “Hùm xám xứ Bavaria” hoàn toàn có thể đụng độ Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và đặc biệt Manchester City, đối thủ khá duyên nợ và tình cờ thay – sắp sửa là bến đỗ mới của HLV Pep Guardiola trong mùa hè 2016 này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X