Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Cứ giết tôi nếu Atletico loại được Bayern"

Thứ Bảy 30/04/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra khá tự tin trong việc giúp Bayern Munich giành vé lọt vào trận chung kết Champions League mùa này bất chấp việc đang gặp những bất lợi lớn ở trận lượt đi trên sân của Atletico Madrid.

Pep Guardiola da vao ban ket Champions League trong ca 7 nam lam HLV
Pep Guardiola vừa lên tiếng thách thức Atletico Madrid trước trận lượt về

Một pha solo hoàn hảo của Saul Niguez đã giúp Atletico Madrid nhấn chìm Bayern Munich ở trận lượt đi trên sân Vicente Calderon. Kết quả thua 0-1 khiến cho “Hùm xám” gặp nhiều bất lợi ở trận bán kết lượt về diễn ra trên đất Đức giữa tuần sau. Chỉ cần đoàn quân của Simeone ghi được bàn trên sân khách, khả năng giành vé vào vòng chung kết của nhà ĐKVĐ Bundesliga gần như sẽ là không còn.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá tự tin trong màn đón tiếp đại diện của Tây Ban Nha. Thậm chí, Pep đại đế còn đưa ra một tuyên bố khá bất ngờ trong buổi họp báo vừa qua: “Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn cơ hội và đó là sự thực. Các bạn có thể giết tôi nếu Bayern bị Atletico loại”
NÓNG: Dortmund xác nhận Mats Hummels sẽ gia nhập Bayern Munich
(Bongda24h.vn) – Trung vệ đội trưởng người Đức sẽ chính thức chia tay Dortmund trong mùa hè này để trở về khoác áo đội bóng ấu thơ Bayern Munich.

Cũng ở trong bài trả lời phỏng vấn này, nhà cầm quân 45 tuổi đã lên tiếng giải thích quyết định khó hiểu khi để Thomas Muller ngồi ngoài ở trận thua vừa qua. “Lý do đơn giản là vì chiến thuật. Tôi chỉ muốn chơi với một tiền đạo. Kinh nghiệm của tôi cho thấy những trận đấu mà tôi bố trí hai tiền đạo thường không mang lại kết quả tốt. Tôi muốn kiểm soát trận đấu nhiều hơn, và tôi cũng rất muốn có Muller ở trên hàng công. Nhưng cuối cùng thì tôi cũng phải đưa ra lựa chọn của mình mà thôi.”

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng cập nhật tình hình chấn thương của Jerome Boateng, người đã phải ngồi ngoài ở trận đấu với Atletico cách đây ít lâu. “Nếu cậu ấy đạt trạng thái thể lực tốt thì tôi cho rằng cậu ấy là một trong ba trung vệ xuất sắc nhất. Tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân thi đấu vào ngày mai. Nhưng nếu điều đó không xảy ra thì cậu ấy cũng đã sẵn sàng cho trận đấu vào thứ Tư tới. Tôi cũng hy vọng cậu ấy sẽ khỏe mạnh để phục vụ Carlo Ancelotti vào mùa giải năm sau.”

Cuối tuần này, Bayern cũng đứng trước cơ hội giành đĩa bạc Bundesliga nếu chiến thắng trước Monchengladbach.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X