Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola còn nguyên khát khao giành danh hiệu

Thứ Năm 17/08/2023 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Sevilla trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu để giành danh hiệu đầu tiên mùa giải này, HLV Pep Guardiola cảm thấy tiếc khi không hoàn thành đủ bộ sưu tập.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp HLV Pep Guardiola đưa CLB của mình giành 3 danh hiệu trong một mùa giải. Trước đó, Barcelona đã vô địch Champions League, La Liga và Cúp Nhà vua. Họ cũng thâu tóm thêm 3 danh hiệu đầu mùa tiếp theo là Siêu Cúp châu Âu, Siêu Cúp Tây Ban Nha và Cúp Liên lục địa (FIFA Club World Cup) để ăn 6 trong một năm dương lịch.

Với Man City, họ chỉ còn cơ hội ăn 5, khi để thua Arsenal trong trận tranh Siêu Cúp nước Anh. Chia sẻ về điều này, HLV Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi đã bỏ lỡ 1 danh hiệu để hoàn thành bộ sưu tập, nhưng sẽ nỗ lực để đem về FIFA Club World Cup sắp tới.

HLV Pep Guardiola huong den cu an 5 trong nam 2023
HLV Pep Guardiola hướng đến cú ăn 5 trong năm 2023

Trong quá khứ, đôi khi tôi cảm thấy mình thiếu một chút động lực bởi đội bóng giành quá nhiều danh hiệu. Nhưng hôm nay, tôi không còn cảm giác đó nữa. Chúng tôi rất hài lòng và hạnh phúc với những danh hiệu có được”.

Trong trận đấu này, Man City đã bị Sevilla dẫn trước và gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi của đại diện La Liga. Họ có bàn gỡ do công sao trẻ Cole Palmer, sau đó đánh bại Sevilla ở loạt sút luân lưu, giành danh hiệu đầu tiên mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X