Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola có thể xếp Kalvin Phillips đá trung vệ trước MU

Thứ Bảy 10/08/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận tranh Siêu cúp Anh sắp tới, HLV Pep Guardiola lên kế hoạch xếp Kalvin Phillips đá chính ở vị trí trung vệ cho Man City.

Kalvin Phillips có thể đá trung vệ trước MU

Man City và MU sẽ khởi đầu mùa giải mới với trận tranh Siêu cúp Anh. Cả hai đội đều có những biến động về mặt con người trước trận đấu. Man City bán Julian Alvarez cho Atletico Madrid, còn MU tổn thất nghiêm trọng ở vị trí trung vệ.

Man City cũng gặp ít nhiều vấn đề về mặt lực lượng trước trận đấu. HLV Pep Guardiola cho biết bốn cầu thủ gồm: Kyle Walker, John Stones, Rodri và Phil Foden sẽ phải ngồi ngoài trận đấu với MU.

Thậm chí, Pep có thể kéo Kalvin Phillips xuống đá trung vệ. Ông nói: "Tôi sẽ cân nhắc việc để Kalvin Phillips xuất phát ở vị trí trung vệ trước MU. Dù đá tiền vệ, nhưng Kalvin luôn muốn quan sát trận đấu từ tuyến dưới.

Pep Guardiola có thể xếp Kalvin Phillips đá trung vệ trước MU 1
 Kalvin Phillips có cơ hội ra sân trước MU

Cậu ấy đã đóng góp đáng kể cho Man City trong hai trận đấu gần nhất ở giai đoạn tiền mùa giải. Lẽ ra, tôi phải nhận ra khả năng đá trung vệ của Kalvin trước hai trận đấu đầu tiên ở chuyến giao hữu.

Tôi tin rằng cậu ấy có thể lấy lại được sự tự tin. Hiện Kalvin vẫn đang ở đây với chúng tôi, vẫn là cầu thủ Man City. Có thể coi Kalvin cũng như tân binh khác của đội bóng và giờ hãy chờ xem tương lai của cậu ấy."

Thuyền trưởng của Man City cũng tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng thời gian tới như sau: "Chúng tôi sẽ theo dõi, cho tới cuối mùa chuyển nhượng để xem cả đội có thật sự cần phương án dự phòng cho Haaland hay không. Bởi Haaland không thể đá hết các trận cho Man City mùa tới, nên chúng tôi cần tính toán việc mua thêm tiền đạo.

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tôi có Kovacic, Rico Lewis, Nico O'Reilly. Ngoài ra, John Stones và Manu Akanji cũng có thể đá ở đây. Man City sẽ theo dõi TTCN và trao đổi với giám đốc Txiki về khả năng mua thêm cầu thủ ở vị trí này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X