Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Chúng tôi có thể vô địch châu Âu một lần nữa"

Thứ Ba 09/04/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trước báo giới, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra tự tin khi được hỏi về mục tiêu của Man City tại Champions League mùa này.
Pep
HLV Pep Guardiola tự tin cùng Man City lên đỉnh Champions League một lần nữa.

Phát biểu với báo giới trước trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League gặp đội chủ nhà Real Madrid, nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Pep Guardiola đã lên tiếng cho biết: "Đầu tiên với tư cách là một câu lạc bộ, tôi muốn nói là đã có một cảm giác nhẹ nhõm sau chức vô địch Champions League.

Chúng tôi đã có được rất nhiều thành công nhưng trong các cuộc họp báo luôn có những câu nói đại loại là 'Bạn đã đến đây được bảy năm nhưng không vô địch Champions League, bạn phải vô địch Champions League nếu không bạn sẽ không hoàn thành nhiệm vụ'.

Tôi luôn cố gắng từ chối nhắc tới chuyện đó bởi giải đấu này quá khắc nghiệt. Tôi chỉ có thể nói rằng Man City đã tham dự đấu trường châu Âu được hơn một thập kỷ. Trước đây chúng tôi không có cơ hội làm điều đó. 

Tại đây chúng tôi phải đối mặt với những đội bóng tốt nhất thế giới. Điều đó sẽ giúp đội tích lũy thêm kinh nghiệm cho tương lai. Người ta nói 'một khi chúng tôi thắng được thì coi như nhiệm vụ đã hoàn thành'. 

Nhưng không, hoàn toàn không có chuyện đó. Man City không giống như những câu lạc bộ ưu tú như Real Madrid, Bayern Munich, Barcelona, ​​Inter Milan - những tên tuổi rất lớn đã xuất hiện ở giải đấu này trong 40, 50, 60, 70 năm. Xét về mặt lịch sử, chúng tôi chỉ là tân binh.  

Nhưng chúng tôi vẫn luôn quan niệm 'được rồi, chúng tôi đã vô địch'. Và tất nhiên nếu chúng ta đã làm điều đó một lần thì chúng ta hoàn toàn có thể làm lại lần nữa".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X