Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra điều kiện quan trọng để Haaland giành QBV năm sau

Thứ Tư 08/11/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland có cơ hội lớn giành QBV nếu thi đấu ấn tượng và cùng đồng đội giành nhiều danh hiệu vào năm sau.

Haaland có thể giành QBV, nếu...

Tại cuộc bầu chọn giành QBV năm nay, Erling Haaland về nhì sau Messi. Bất chấp phong độ ấn tượng cùng Man City ở mùa giải vừa qua, tiền đạo người Na Uy vẫn chấp nhận về sau tiền đạo người Argentina.

Dù không thể giành QBV năm nay nhưng Haaland được kỳ vọng sẽ sớm nhận được giải thưởng danh giá trên. Sau trận đấu với Young Boys, HLV Pep Guardiola đã chỉ ra điều kiện để Haaland có thể giành QBV năm sau.

Erling Haaland toa sang truoc Young Boys
Erling Haaland tỏa sáng trước Young Boys

Ông nói: "Nếu Haaland, cùng đồng đội của cậu ấy, có thể giành nhiều chức vô địch ở mùa giải năm sau, cậu ấy có cơ hội để nhận danh hiệu QBV. Còn nếu không thể đáp ứng điều kiện trên, cơ hội cho Haaland là không lớn."

Trước Young Boys, Haaland có một bàn thắng trên chấm penalty cùng cú sút xa đẹp mắt. Haaland không thường xuyên dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 và Pep tỏ ra tương đối bất ngờ với bàn thắng này của Haaland.

Ông nói: "Thông thường, Haaland ghi bàn từ chấm penalty, hoặc trong vòng cấm. Chứng kiến cậu ấy sút xa ghi bàn tôi thấy khá bất ngờ. Haaland có khả năng làm điều này và đây cũng không phải lần đầu ghi bàn kiểu vậy.

Erling đã cho thấy cái duyên ghi bàn của mình. Cậu ấy nhận bóng, không suy nghĩ nhiều rồi vung chân ngay. Một bàn thắng ấn tượng và trước đó, pha lập công của Foden cũng rất ấn tượng. Cả hai đã có những pha lập công xuất sắc."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X