Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bất ngờ khiêm tốn trước đại chiến Arsenal vs Bayern

Thứ Ba 20/10/2015 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Mặc dù đang có được phong độ thi đấu hủy diệt nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra đầy khiêm tốn trước trận Arsenal vs Bayern thuộc khuôn khổ bảng F Champions League 2015-2016.

Pep Guardiola bat ngo khiem ton truoc dai chien Arsenal vs Bayern hinh anh
Pep Guardiola tỏ ra khiêm tốn trước Arsenal.

Cho tới thời điểm hiện tại, Bayern vẫn đang là đội bóng duy nhất ở châu Âu sở hữu thành tích toàn thắng. Tại đấu trường Bundesliga, thầy trò HLV Pep Guardiola toàn thắng 9 trận, ghi được 29 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn. Trong khi đó ở Champions League, hùm xám xứ Bavaria cũng toàn thắng 2 trận, ghi được 7 bàn và thậm chí không để thủng lưới bàn nào. Với phong độ ấn tượng trên, đương nhiên Bayern đang có quá nhiều lợi thế trước trận gặp Arsenal.

Trong khi đó, Arsenal đang ở vào tình thế “chỉ mành treo chuông” sau hai trận toàn thua trước Zagreb và Olympiakos. Cuộc đọ sức đêm nay tại Emirates sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng, quyết định cả vận mệnh của Pháo thủ tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Vì vậy, không có lý do gì mà HLV Arsene Wenger không tuyên bố việc Arsenal sẽ chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại không nghĩ vậy, ông này cho rằng Arsenal mới đang là đội bóng có nhiều lợi thế chứ không phải là Bayern.

Trả lời phỏng vấn trước trận Arsenal vs Bayern, HLV Pep Guardiola nói: “Trong tình huống này Arsenal đang nắm quá nhiều lợi thế và họ có thể giành được chiến thắng. Điều này có nghĩa rằng, họ sẽ làm tất cả để hướng tới một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi phải chiến đấu chống lại điều đó. Chúng tôi cần phải thi đấu tỉnh táo và việc Arsenal chưa giành được 1 điểm nào không nói lên quá nhiều điều”.

Khi đánh giá về một đội bóng bạn không nên nhìn vào thành tích hiện tại của họ. Arsenal sở hữu nhiều cầu thủ có tố chất tuyệt vời và điều này sẽ mang đến rất nhiều khó khăn cho chúng tôi”. Ngoài ra Pep thông báo tình hình lực lượng của đội nhà: “Costa đã được nghỉ ngơi trong trận gặp Werder Bremen và cậu ấy sẽ đá chính trận này. Về vấn đề của Coman, cậu ấy vẫn đang gặp một chút vấn đề về thể lực và tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có sử dụng cậu ấy hay không vào trưa hôm nay”.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X