Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng ca ngợi Diego Simeone

Thứ Tư 27/04/2016 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa dành những lời khen có cánh nhất cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Diego Simeone vì đã giúp cho Atletico Madrid đứng ngang hàng với hai gã khổng lồ Real và Barca trong những mùa giải gần đây.

Guardiola (trai) va Simeone la hai chien luoc gia co triet ly bong da trai nguoc.
Cuộc đối đầu giữa Pep và Simeone hôm nay rất đáng chú ý

HLV Diego Simeone cùng với Atletico Madrid bắt đầu được NHM bóng đá thế giới biết đến nhiều hơn từ mùa giải 2013/14 khi đánh bại hai ông lớn Real, Barca để giành chức vô địch La Liga đầu tiên sau 18 năm. Ngoài ra, Los Rojiblancos dưới sự dẫn dắt của Simeone cũng đã lọt vào tới trận chung kết Champions League cũng ở mùa giải đó và chỉ chịu thua Real Madrid sau khi hai hiệp phụ khép lại.

Ở mùa giải này, Atletico Madrid vẫn giữ được đẳng cấp của một đội bóng lớn. Họ xếp thứ hai ở La Liga chỉ vì thua Barca về hiệu số. Đến kình địch Real cũng còn kém họ một điểm tại giải VĐQG. Ở sân chơi châu lục, Atletico cũng vừa lập được chiến công hiển hách khi đánh bại Barcelona để đi tới vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Và sự lớn mạnh của đội bóng thành Madrid khiến cho HLV Pep Guardiola
cũng phải ngưỡng mộ.
Diego Simeone từng bại trận dưới tay Pep Guardiola ra sao
Vào lúc 01h45 ngày 28/4, Atletico Madrid của Simeone sẽ đối đầu với Bayern Munich của Pep Guardiola. Trong quá khứ, 2 vị chiến lược gia tài ba này từng chạm...

“Danh hiệu lớn nhất mà Atletico giành được trong nhiều năm gần đây là được so sánh ngang hàng với Real và Barca. Đó đồng thời cũng là thành tựu lớn nhất của Simeone cho tới thời điểm này. Điều mà họ đã thể hiện được suốt mùa giải này là sự ổn định, đó là điều khó nhất với một đội bóng. Bình thường chỉ có những đội bóng lớn mới làm được điều đó, chơi ở cả ba đấu trường, hết trận này đến trận khác nhưng chỉ có một kết quả duy nhất là chiến thắng. Họ cũng làm được điều quan trọng nhất là chơi tốt trong nhiều năm. Tất cả đều có thể thành công trong một năm nhưng để giữ vị trí của mình trên đỉnh cao như Atletico đang làm là một điều tuyệt vời.”

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Bayern Munich là một màn chạm trán không khoan nhượng giữa hai triết lý bóng đá kỵ nhau như nước với lửa. Trong khi Bayern được đánh giá là đội bóng có lối chơi tấn công thiên biến vạn hóa nhất thì Atletico Madrid nổi tiếng với khả năng bít kín mọi lối vào khung thành. Với lợi thế sân nhà dành cho Atletico, đây hứa hẹn sẽ là một trận đại chiến hấp dẫn từ đầu chí cuối của hai đội, đối lập với những gì NHM đã chứng kiến trong trận bán kết 1 diễn ra ngày hôm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X