Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep giải thích chiến thuật hạ PSG

Thứ Năm 29/04/2021 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận bàn thua sớm trong trận bán kết lượt đi, nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có sự lột xác trong hiệp 2. Dưới đây là nguyên nhân.

Pep chia sẻ sau trận thắng PSG


2 bàn thắng của Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez đã giúp Man City lội ngược dòng ngay trên đất khách, qua đó giành lợi thế không nhỏ trước trận lượt về. Đội bóng nước Anh đã có sự thay đổi ngoạn mục sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp đấu, và dưới đây là những lời chia sẻ của HLV Pep Guardiola.
 
Ông cho biết: “Thực sự chúng tôi không thay đổi quá nhiều sau giờ nghỉ. Tôi chỉ yêu cầu các chàng trai chơi bóng với phẩm chất của mình. Ngay cả khi thất bại, ít nhất chúng tôi cũng đã nỗ lực và là chính mình.

HLV Pep Guardiola giải thích chiến thuật hạ PSG hình ảnh
HLV Pep Guardiola chỉ ra bí quyết hạ PSG

Tôi vui mừng khi các cầu thủ đã bình tĩnh trở lại. Họ không tỏ ra nôn nóng hay phấn khích, mà chỉ trở nên bình tĩnh. Chúng tôi hiểu rằng điều gì cũng có thể xảy ra trong hiệp 2. Đôi khi bạn cần phải thoải mái hơn, chúng tôi đã thay đổi một chút cách pressing và đã dồn lên tấn công. Tôi không giải thích, mà chỉ giúp các cầu thủ hiểu ra họ cần phải có trách nhiệm nếu muốn vào chung kết Champions League.”
 
Cuối cùng, Pep Guardiola cũng dành lời ca ngợi cho Riyad Mahrez, cầu thủ ấn định tỷ số 2-1: “Cậu ấy đã thi đấu thực sự tốt. Phong độ của Riyad trong vòng 1 tháng vừa qua rất tuyệt vời. Đó là một chàng trai không bao giờ lo lắng về áp lực và có thể giải quyết những tình huống khó khăn nhất.”
 
De Bruyne chỉ ra bước ngoặt giúp Man City ngược dòng trước PSGDe Bruyne chỉ ra bước ngoặt giúp Man City ngược dòng trước PSG
Kevin De Bruyne tiết lộ chính cuộc nói chuyện giữa giờ với HLV Pep Guardiola đã thúc đẩy Man City ngược dòng đánh bại PSG.
Thắng ngược PSG ngay tại Paris, Man City rộng cửa vào chung kếtThắng ngược PSG ngay tại Paris, Man City rộng cửa vào chung kết
Tại trận bán kết lượt đi Champions League vào đêm qua, Man City đã bị chọc thủng lưới trong hiệp 1 nhưng sau giờ nghỉ giải lao, họ đã thể hiện bộ mặt khác hẳn...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X