Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep đánh giá đội bóng nào cao nhất ở Champions League mùa này?

Thứ Năm 28/12/2017 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không phải ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này.

Man City đang chơi thăng hoa ở mùa giải này. Ở giải Ngoại hạng Anh họ đang bất bại sau 20 vòng đấu, trong đó có 19 chiến thắng. Đội chủ sân Etihad đang có chuỗi 18 trận thắng liên tục ở Premier League, với thành tích tốt như vậy họ đang bỏ lại M.U, đội xếp thứ 2 đến 15 điểm. Ở đấu trường Champions League đội chủ sân Etihad dễ dàng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Man xanh cũng gặp may mắn ở lễ bốc thăm vòng 1/8 khi chỉ phải gặp Basel.
HLV Pep Guardiola danh gia cao Barca o Champions League hinh anh
Man City chơi thăng hoa ở mùa giải này
Với việc được đánh giá cao hơn đại diện của Thụy Sỹ rất nhiều, Man xanh được đánh giá sẽ dễ dàng có mặt ở tứ kết. Thậm chí với phong độ rất cao cùng chiều sâu đội hình cực tốt, họ được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không phải ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Champions League mùa giải 2017/18.
Vì sao De Bruyne là tiền vệ toàn diện nhất châu Âu hiện nay?
Tiền vệ De Bruyne là cầu thủ đẳng cấp thế giới với nhiều kỹ năng tuyệt vời trên sân gồm phòng ngự, tấn công, xây dựng lối chơi, sút phạt, pressing, thoát...
Khi được hỏi về đội bóng có khả năng đăng quang lớn nhất Pep nói: “Tôi nghĩ rằng mùa giải này sẽ rất thú vị, bởi có nhiều đội bóng có khả năng vô địch. Có đến 4 đến 5 cái tên có khả năng vô địch, bởi thực lực của họ khá cân bằng, đó là Real, Barca, PSG, Juventus hay thậm chí là Man City. Chúng tôi hoàn toàn có cơ hội lên ngôi, nhưng Man City không phải ứng viên lớn nhất. Tôi nghĩ rằng Barca sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch, tôi đánh giá họ cao nhất”.
HLV Pep Guardiola danh gia cao Barca o Champions League hinh anh 2
Pep Guardiola đánh giá cao Barca
“Barca sở hữu Messi, một trong những ngôi sao tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đã tỏa sáng trong trận Siêu kinh điển, tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng ở Champions League. Khi Messi tỏa sáng, thật khó để ngăn cản Barca giành chiến thắng. Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Barca, những đội bóng sau đó đụng độ họ cũng lành ít dữ nhiều. Messi và các đồng đội có nhiều lý do để vô địch Champions League mùa này”, Pep tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X