Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola nói gì về sức mạnh của Lyon?

Thứ Bảy 08/08/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Lyon ở tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao đội bóng của nước Pháp.

Pep Guardiola đánh giá cao Lyon


Man City đã xuất sắc đánh bại Real Madrid 2-1 tại Etihad, qua đó giành quyền vào tứ kết Champions League 2019/20 với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Đối thủ của Man xanh ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất cũng đã lộ diện.

HLV Pep Guardiola nói gì về sức mạnh của Lyon hình ảnh

Pep đánh giá cao Lyon


Theo đó, Man City sẽ gặp Lyon ở tứ kết. Đội bóng nước Pháp vừa để thua 1-2 trên sân của Juventus ở trận lượt về trên đất Italia. Tỷ số sau hai lượt trận là 2-2, song Depay và các đồng đội đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.
Lyon đã xuất sắc đánh bại Juventus để gặp Man City, nhưng phải thừa nhận rằng đội bóng nước Pháp vẫn bị đánh giá thấp hơn đại diện của nước Anh rất nhiều. 

Trước trận đấu với Lyon ở tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao đội bóng của nước Pháp. Ông nói:

"
Tôi không muốn các học trò ăn mừng sau chiếc vé vào tứ kết, thay vào đó tôi muốn họ bắt tay ngay cho trận đấu ở phía trước. Tôi đã được bộ phận trinh sát cảnh báo về Lyon. Thực tế, ở mùa trước, chúng tôi đã không thể đánh bại họ. Đó là một đội bóng với lối chơi rất khó chịu".

"Giờ chúng tôi sẽ có 7 ngày để chuẩn bị. Đội bóng cần phải đánh giá đúng thực lực của đối thủ nếu không muốn phải trả giá. Vòng tứ kết sẽ chỉ đá duy nhất một trận, chúng tôi không có cơ hội sửa sai. Chúng tôi có mặt ở đây là để giành chức vô địch Champions League”.

Sau khi để mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Liverpool, Man City sẽ buộc phải vô địch Champions League nếu như muốn kết thúc mùa giải với một danh hiệu lớn.

Bị loại sớm ở C1, HLV Zinedine Zidane có rời Real Madrid?
Trong cuộc họp báo sau khi Real Madrid bị Man City loại khỏi Champions League, HLV Zinedine Zidane đã chia sẻ về tương lai của mình.
Người nhấn chìm Real Madrid muốn được như Ronaldo
Sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp Man City đánh bại Real Madrid 2-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, tiền đạo Gabriel Jesus tiết lộ anh xem Cristiano...
Biếm họa: Zidane bầm dập, Hazard hóa cục tạ, Bale vẫn vui vẻ chơi golf
Real Madrid của Zidane đã bị Man City loại khỏi Champions League nhưng Bale vẫn có thể vui vẻ chơi golf.
Những người chiến thắng và những người thất bại sau trận Man City 2-1 Real Madrid
Man City đã xuất sắc đánh bại Real Madrid 2-1 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X