Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Man City đã chơi dưới sức mình

Thứ Năm 05/05/2022 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola không giấu nổi sự thất vọng khi Man City nhận thất bại trước Real Madrid và không thể góp mặt trong trận Chung kết Champions League.

Man City thua cay đắng Real Madrid

Man City nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid tại Bán kết lượt về Champions League, qua đó không thể góp mặt ở Chung kết khi thua 5-6 chung cuộc. Thầy trò Pep Guardiola chỉ còn biết tự trách mình khi đã dẫn trước đối thủ với khoảng cách 2 bàn tới những phút cuối cùng nhưng lại đánh mất lợi thế để rồi nếm trải trận thua cay đắng.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola không giấu nổi sự thất vọng. Ông thẳng thắn thừa nhận về sự nghiệt ngã của bóng đá.

"Bóng đá thật nghiệt ngã. Chúng tôi đã ở rất gần với tấm vé vào chơi Chung kết Champions League nhưng cuối cùng lại không thể có được nó.

Real Madrid
Man City thua cay đắng Real Madrid với tổng tỉ số 5-6.

Trong hiệp 1, chúng tôi chơi không tốt lắm nhưng kết quả cũng không quá bất lợi. Sau khi mở tỉ số trong trận lượt về, chúng tôi chơi tốt hơn, cải thiện được tâm lý và nhịp độ thi đấu.

Nhưng đến cuối trận, Real Madrid gia tăng cường độ tấn công. Họ có rất nhiều cầu thủ xâm nhập vòng cấm chúng tôi và thực hiện liên tiếp những quả tạt, để rồi có được điều mình cần.

Chúng tôi đã không gặp quá nhiều khó khăn nhưng lại chơi dưới sức mình. Có thể các cầu thủ gặp vấn đề tâm lý khi đây là trận Bán kết Champions League. Chúng tôi phải chấp nhận kết quả này và cần thời gian tìm lại sự cân bằng."

Ancelotti lập kỷ lục khủng ở C1, Pep Guardiola đào sâu lời nguyền bán kếtAncelotti lập kỷ lục khủng ở C1, Pep Guardiola đào sâu lời nguyền bán kết
Carlo Ancelotti và Pep Guardiola đều lập được những kỷ lục mới sau trận đấu tại Bernabeu. Nhưng chỉ Ancelotti là người có được niềm vui sau cuối.
Laporte đấm vào mặt Modric rồi lăn ra ăn vạ thô thiểnLaporte đấm vào mặt Modric rồi lăn ra ăn vạ thô thiển
Laporte và Modric đã phải nhận thẻ vàng sau một tình huống cãi cọ dẫn tới động tay động chân đầu trận đấu.
89 giây điên rồ khiến Man City đánh rơi vé đi tiếp vào tay Real89 giây điên rồ khiến Man City đánh rơi vé đi tiếp vào tay Real
Man City đã ở rất gần tấm vé đi tiếp vào trận chung kết Champions League. Nhưng 89 giây điên rồ cuối trận đấu tại Bernabeu đã khiến thầy trò Pep Guardiola ôm...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X