Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Man City chỉ còn kém Real 13 chức vô địch C1 thôi

Chủ Nhật 11/06/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vô địch Champions League, HLV Pep Guardiola tuyên bố rằng Man City sẵn sàng cân bằng kỉ lục về số lần đăng quang mà Real Madrid đang nắm giữ.

Pep tuyên bố Man City sẵn sàng cân bằng kỉ lục vô địch C1 của Real

Bàn thắng duy nhất của Rodri đem về chiến thắng tối thiểu cho Man City trước Inter Milan trong trận Chung kết Champions League 2022/23. Cuối cùng thì thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đã thỏa mãn giấc mơ lên đỉnh trời Âu. 

Cùng Man City lần đầu tiên vô địch Champions League trong lịch sử và hoàn tất cú ăn ba, HLV Pep Guardiola không giấu nổi niềm vui sướng. Ông tuyên bố rằng The Citizens sẵn sàng cân bẳng kỉ lục 14 lần vô địch C1 của Real Madrid trong tương lai.

Pep Man City chỉ còn kém Real 13 chức vô địch C1 thôi 1
Pep Guardiola đi vào lịch sử sau chức vô địch C1 cùng Man City.

HLV Pep Guardiola chia sẻ:

"Tôi thật sự hạnh phúc vào lúc này. Luôn rất khó khăn để vô địch Champions League. Nhưng chúng tôi đã làm được điều này.

Hãy cẩn thận nhé Real Madrid. Chúng tôi chỉ còn kém các bạn 13 chiếc cúp vô địch Champions League nữa thôi.

Chúng tôi sẽ cố gắng bắt kịp kỉ lục ấy. Chúng tôi đang trên đường làm điều này. Nếu các bạn cứ mãi ngủ quên trên chiến thắng dù chỉ một chút thôi, chúng tôi sẽ cân bằng kỉ lục này."

Đây là lần thứ ba trong lịch sử HLV Pep Guardiola vô địch Champions League. Ông từng cùng Barca lên đỉnh trời Âu vào các mùa giải 2008/09 và 2010/11. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử có 2 lần giành cú ăn ba, trước đó là với Barca ở mùa giải 2008/09.

@bongda24h.vn.official Pep: Man City chỉ còn kém Real 13 chức vô địch C1 thôi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #pepguardiola #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X