Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep ca ngợi David Silva hết lời sau trận thắng Hoffenheim

Thứ Tư 03/10/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định David Silva là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà ông từng huấn luyện sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha ghi bàn quan trọng vào lưới Hoffenheim vừa qua.
Man City đã giành chiến thắng 2-1 trên đất Đức trước Hoffenheim nhờ bàn thắng ở phút 87 của David Silva. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã tận dụng tốt tình huống mất tập trung của Stefan Posch để cướp bóng và sút tung lưới Baumann.

David Silva đang là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Pep Guardiola từ đầu mùa 2018/19 đến giờ. Và chắc chắn anh cũng sẽ là cái tên đóng góp lớn cho đội bóng thành Manchester trong những tháng tới.

Pep ca ngợi David Silva hết lời sau trận thắng Hoffenheim hình ảnh

Pep Guardiola ca ngợi David Silva sau trận thắng Hoffenheim


Man City hiện đang dẫn đầu Premier League sau 7 vòng đấu. Họ cũng có được vị trí tốt tại đấu trường châu Âu sau khi giành 3 điểm trên sân của Hoffenheim.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho David Silva. Ông tin rằng cậu học trò của mình chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

“David Silva đã vô địch World Cup và Euro. Cậu ấy muốn có được chức vô địch Champions League nhưng bạn không thể giành được nó với hành trang chỉ là niềm tin.

“Silva là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng huấn luyện. Tôi đã từng làm việc với nhiều cầu thủ giỏi ở Barca và Bayern. Nhưng David Silva chắc chắn có mặt trong danh sách đó.

“Tôi rất yêu những cầu thủ tỏa sáng ở những giờ phút khó khăn và mang lại sự yên tâm cho các đồng đội của mình”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X