Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep báo tin buồn sau trận thắng ngược Porto

Thứ Năm 22/10/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, Man City đã ngược dòng để hạ gục Porto với tỷ số 3-1, nhưng họ lại nhận tổn thất với chấn thương của trụ cột.

Man City tổn thất lực lượng sau trận thắng Porto


Được HLV Pep Guardiola tung vào sân ở phút 85, nhưng ngôi sao người Brazil Fernandinho lại sớm rời sân trước khi trận đấu kết thúc. Man City tiếp tục sử dụng một quyền thay người để đưa Stones vào thế chỗ.
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola báo tin: “Đó là một điều tồi tệ. Fernandinho đã dính chấn thương và sẽ rời xa sân cỏ trong 4-6 tuần tới. Anh ấy sẽ nghỉ lâu đấy, và điều này là một tổn thất lớn với chúng tôi.

Chặng đường phía trước là một lịch thi đấu kinh hoàng và chúng tôi cần mọi cầu thủ có thể. Nhưng rất tuyệt khi giành chiến thắng ở trận đấu khó khăn này.”

HLV Pep Guardiola báo tin buồn sau trận thắng ngược Porto hình ảnh
HLV Pep Guardiola báo tin mất Fernandinho trong hơn 1 tháng

Ilkay Gundogan, cầu thủ cũng mới tái xuất sau Covid cũng chia sẻ: “Tôi không đạt thể trạng 100% vì mới nhiễm bệnh. Tất cả chúng ta đều chịu ảnh hưởng. Đó là thử thách lớn cho mùa giải này, bởi Covid sẽ không kết thúc trong một thời gian nữa. Thật khó khăn cho Pep khi lựa chọn đội hình, bởi các cầu thủ đều đã mệt mỏi.”

Trước đó, đội chủ sân Etihad đã thiếu vắng Kevin De bruyne, Aymeric Laporte và Gabriel Jesus, trong khi Sergio Aguero cũng chỉ mới bình phục.

Real Madrid toàn thua ở C1 khi thiếu Sergio Ramos
Với thất bại bẽ bàng trước Shakhtar Donetsk rạng sáng nay, Real Madrid của HLV Zidane đã đạt thành tích đáng xấu hổ ở đấu trường Champions League.
Thua cả đội trẻ Shakhtar, HLV Zidane nói gì?
Ngay trên sân nhà, đoàn quân của HLV Zidane đã gục ngã trước đối thủ đến từ Ukraine, thậm chí còn bị dẫn trước tới 3 bàn.
Thắng ngược Porto, Man City ra quân thành công ở Champions League 2020/21
Tại trận mở màn vòng bảng Champions League mùa này, Man City bất ngờ bị thủng lưới trước song với ưu thế sân nhà, đội quân của Guardiola từng bước vượt qua khó...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X