Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: Tôi từng vô hiệu hóa Ronaldo chỉ với Villarreal

Chủ Nhật 24/04/2016 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong lần tái ngộ mái nhà xưa Real Madrid, HLV người Chile tự tin “phục thù” để tiến vào trận chung kết Champions League lịch sử.

Lần đầu tiên lọt sâu tới tận vòng bán kết Champions League, “ma mới” Manchester City phải đụng độ kỷ lục gia Châu Âu Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang dần lấy lại phong độ hủy diệt trong thời gian gần đây. Một tin không vui nữa cho sân Etihad trước màn nghênh đón Los Blancos trận lượt đi giữa tuần sau khi siêu sao số một Cristiano Ronaldo đã kịp bình phục chấn thương và được NHM kỳ vọng kéo dài sự thăng hoa ngút trời của mình trong ngày trở lại chốn cũ Manchester.

Pellegrini Toi da tung vo hieu Ronaldo chi voi Villarreal hinh anh
Pellegrini tự tin khắc chế trò cũ Ronaldo trong trận đại chiến Man City vs Real Madrid

Tuy nhiên trái với sự lo lắng của các CĐV nhà cũng như chính sự thận trọng thường thấy của mình, HLV Manuel Pellegrini lại tỏ ra khá tự tin trước trận đại chiến Man City vs Real Madrid. Chiến lược gia người Chile có dịp tái ngộ đội bóng cũ với những kỷ niệm không lấy gì làm vui vẻ trong mùa giải 2009-10, cũng như Ronaldo – người đã được ông đưa về Bernabeu từ Man United với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới thời đó. Pellegrini thực sự thấu hiểu tiền đạo người Bồ Đào Nha bởi trước khi là thầy trò của nhau, họ cũng đã không ít lần đứng ở 2 bờ chiến tuyến.

Pellegrini phát biểu: “Chưa cần kể đến quãng thời gian làm việc cùng nhau, tôi và Ronaldo cũng đã từng đối đầu nhau không ít lần trong quá khứ, ở chính Champions League này. Tôi dẫn dắt Villarreal còn cậu ấy là ngôi sao của Manchester United. Tôi nhớ rằng ở cả 4 lần chạm trán, tỷ số đều là 0-0. Có vẻ như chúng tôi luôn biết cách phòng thủ tốt nhất trước những hàng tấn công mạnh mẽ nhất.”

“Mặc dù vậy, tôi vẫn đánh giá rất cao sự nguy hiểm của Ronaldo. Vả lại, cậu ấy cũng không thể là mối đe dọa duy nhất đến từ Real Madrid. Vậy nên, Man City sẽ phải trả giá nếu chỉ chú trọng chăm sóc Ronaldo và tạo thời cơ cho những hảo thủ khác như Bale, Benzema hay Modric.”

“Với phong độ tốt, sự đoàn kết và tinh thần đang lên cao của toàn đội, chúng tôi tự tin có thể đánh bại Real Madrid.  Chiến thuật, lối chơi, cách tiếp cận trận đấu, tất cả sẽ phải cần có sự thay đổi. Ngoài 90 phút trên sân nhà tới đây thì chúng tôi vẫn sẽ phải đối mặt với khoảng thời gian khó khăn tương tự khi hành quân đến Bernabeu nữa. Chính vì vậy, một kết quả tối ưu và an toàn ở Etihad là nhiệm vụ duy nhất cho Man City.” - Pellegrini tràn đầy quyết tâm phục thù đội bóng cũ để tiến vào trận chung kết Champions League lịch sử của CLB.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X