Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini tuyên bố không thủ hòa trên sân Sevilla

Thứ Ba 03/11/2015 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Làm khách trên sân của Sevilla không hề dễ chịu tuy nhiên HLV Manuel Pellegrini vẫn tuyên bố Manchester City tới đây để giành chiến thắng.


Rạng sáng mai (4/11), sẽ diễn ra trận đấu Sevilla vs Man City trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League 2015/16. Cần biết rằng đội bóng Tây Ban Nha luôn chơi rất hưng phấn trên sân nhà Ramon Sanchez Pizjuan bằng chứng là 4 chiến thắng sau 5 trận gần nhất bao gồm cả việc đánh bại “Gã khổng lồ” Barcelona 2-1. Trong 5 trận nói trên, hàng công của Sevilla cũng đã làm tung lưới đối phương tới 14 lần.

Pellegrini trong
Pellegrini trong buổi họp báo trước trận đấu tại Champions League

Trong bối cảnh đó, với nhiều người một trận hòa trên sân Sevilla ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cũng được xem là khả quan. Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini của Man City lại có cái nhìn khác. “Chúng tôi sẽ không bắt đầu trận đấu với suy nghĩ kiếm một trận hòa”, ông nói. “Đội bóng sẽ cố gắng để giành chiến thắng ngay từ những phút đầu tiên. Khi bạn nhập cuộc với suy nghĩ hòa là ổn, bạn lại thường phải nhận lấy thất bại.”

Có lý do để Pellegrini bạo dạn như vậy. Tại bảng D Champions League lúc này, Man City của ông đang có đang có 6 điểm, nhiều hơn vị trí thứ 3 của chính Sevilla 3 điểm và đồng nghĩa với việc nếu đánh bại đội bóng xứ đấu bò ở trận tới cộng thêm cùng giờ Juventus vượt qua Borussia Monchengladbach, họ sẽ chính thức có vé vào vòng knock-out trước hai lượt trận. Chỉ có điều đây vẫn là thử thách cam go với Man City nhất là khi họ vẫn đang thiếu một loạt trụ cột như Pablo Zabaleta, Samir Nasri và đặc biệt là bộ đôi tấn công chủ chốt David Silva và Sergio Aguero.

Kompany: “UEFA đang đùa giỡn với Man City”
Vincent Kompany tin rằng động thái điều tra Manchester City sau những tiếng la ó bởi các CĐV của họ là một trò đùa.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận với Sevilla, Pellegrini cũng lên tiếng ủng hộ các CĐV Man City tiếp tục phản ứng với Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA một lần nữa. Còn nhớ ở lượt trận trước gặp Sevilla tại sân nhà Etihad, người hâm mộ Nửa xanh thành Manchester đã lớn tiếng la ó, huýt sáo đúng vào lúc nhạc hiệu Champions League vang lên. Căn nguyên xuất phát từ việc UEFA từng phạt Man City do luật công bằng tài chính, không cho các CĐV của họ tới sân CSKA Moscow dù lỗi thuộc về phía bên kia và tất cả được cho là không chính đáng.

“Tôi nghĩ tất cả mọi người đều có quyền bày tỏ ý kiến của mình quan trọng là cách bạn thực hiện việc đó. Thật khó để phân tích tại sao lại có sự cố đã qua nhưng ý kiến của tôi là nếu các CĐV chỉ la ó khi cảm thấy UEFA đang làm sai”, HLV 62 tuổi nói thêm.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X