Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: “Tôi chẳng sợ phải gặp lại Real Madrid”

Chủ Nhật 24/04/2016 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini cho biết ông không có quá nhiều áp lực khi cùng Manchester City gặp lại CLB cũ Real Madrid tại bán kết Champions League.


Sau quãng thời gian 5 năm khá thành công cùng Villarreal, HLV Manuel Pellegrini đã được Real Madrid mời về ngồi ghế nóng vào đầu mùa giải 2009/10. Đó là thời điểm Florentino Perez mới trở lại làm chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và quyết định vung tiền tấn chiêu mộ các ngôi sao. Lần lượt những Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Kaka rồi Xabi Alonso đã cập bến sân Bernabeu mùa hè năm 2009.

Ronaldo Real Madrid vs Man city
Man City chuẩn bị đối đầu Real tại bán kết Champions League

Chỉ có điều dưới sự dẫn dắt của Pellegrini, Real không có được những thành công như mong đợi. Tại Champions League họ bị loại ở vòng 1/8 bởi Lyon, cúp Nhà vua cũng sớm dừng chân trước đội hạng dưới Alcorcon và tại La Liga chỉ về đích thứ 2 sau Barcelona. Mùa giải trắng tay đó đã khiến nhà cầm quân người Chile lập tức bị sa thải nhường chỗ cho Jose Mourinho.

Hiện tại Pellegrini đang làm việc tại nước Anh cho Man City và chuẩn bị có màn tái ngộ đội bóng cũ Real tại bán kết Champions League. Tới lúc này, ông vẫn không hài lòng với việc bị chấm dứt hợp đồng thời điểm đó dù khẳng định tất cả không có liên quan quá nhiều tới hiện tại.

“Tôi rất buồn trong thời điểm đó bởi vì chúng tôi đã chơi rất tốt nhưng không giành được danh hiệu”, HLV 62 tuổi nói trước trận đấu Man City vs Real Madrid
. “Chúng tôi đã ghi được cả trăm bàn và khi chơi tại Barcelona đã thua đau 0-1 bởi bàn thắng không thể tin được của Zlatan Ibrahimovic. Tôi không quá khó chịu khi bị sa thải bởi tôi biết rằng nó rồi cũng sẽ tới. Chỉ sau một vài trận tôi đã nhận ra mình sẽ chỉ được tin tưởng trong một mùa.”

HLV Pellegrini
HLV Pellegrini cho biết ông không chịu áp lực trước điều đó

“Thậm chí nếu giành danh hiệu cũng không giúp tôi cứu được công việc tại Real Madrid và tôi cũng không muốn ở lại trong bối cảnh bị họ áp đặt. Dù sao tôi vẫn hạnh phúc vì đã có vinh dự làm HLV Real bất kể kết quả ra sao. Những gì đã xảy ra cách đây 6 năm không còn quan trọng vào lúc này. Tôi không muốn bất cứ ai nghĩ rằng tôi vẫn đang bị tổn thương và không muốn đối mặt.”

Phải đối mặt với một Real vĩ đại song Pellegrini vẫn không quá thất vọng bởi theo ông những Bayern Munich và Atletico Madrid cũng rất đáng gờm. “Sự thực là khi đã đến top 4 đội cuối cùng bạn phải có sự tự tin và tin tưởng vào khả năng của mình. Bạn có thể gặp may mắn trong những vòng trước nhưng khi bước vào bán kết nó sẽ không lặp lại. Bạn biết những khó khăn đang chờ mình phía trước.”

HLV Pellegrini khiến “cố nhân” Real Madrid mừng thầm
HLV Manuel Pellegrini cho biết đội bóng của ông sẽ nghĩ tới việc đánh bại Stoke City trước khi tập trung vào cuộc đấu với Real Madrid.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X