Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị người Tây Ban Nha chỉ trích đá bẩn, sao trẻ Italia đáp trả đáo để

Thứ Ba 18/06/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorenzo Pellegrini đáp trả những chỉ trích chiến thuật của Italia từ đội trưởng Tây Ban Nha, Jesus Vallejo sau màn so tài ở VCK U21 châu Âu.

Tiền vệ U21 Italia, Lorenzo Pellegrini đã đáp trả những chỉ trích của người Tây Ban Nha về mặt chiến thuật họ áp dụng.

Đụng độ tên tuổi Tây Ban Nha ngay trận ra quân VCK U21 châu Âu trên sân nhà, Italia đã giành chiến thắng 3-1. Họ bị mở tỷ số trước ngay phút thứ 9 bởi Dani Ceballos nhưng ghi 3 bàn trong phần còn lại bởi cú đúp của Federico Chiesa và 1 bàn của Lorenzo Pellegrini.

Lorenzo Pellegrini đáp trả những chỉ trích U21 Italia hình ảnh
Pellegrini đáp trả những chỉ trích chiến thuật của Tây Ban Nha

Tuy nhiên, chiến thắng này của Italia không được công nhận bởi đối thủ. Đội trưởng Jesus Vallejo của U21 Tây Ban Nha chỉ trích cách chơi của Azzurrini là dơ bẩn. Anh chỉ ra tình huống hậu vệ Arturo Calabresi nên bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với Dani Ceballos.

Dù vậy, Pellegrini tin rằng các cầu thủ Tây Ban Nha đã thiếu đi yếu tố thể chất dù có kỹ thuật tốt. “Các cầu thủ Tây Ban Nha phải hiểu rằng trong bóng đá luôn có sự va chạm thể chất. Đêm qua, nhiều người trong số họ đã có những phản ứng thái quá”, tiền vệ của Roma nói.

“Nhiều người ghét chúng tôi khi nói về chất lượng kỹ thuật. Nhưng đối với mọi thứ khác, họ thực sự phải học hỏi từ chúng tôi.”

Pellegrini cũng bác bỏ các khiếu nại của Tây Ban Nha về quả penalty được hưởng với sự xác nhận của VAR phút 82. “Tôi tin cả khi không cần VAR, quyết định thổi phạt của trọng tài vẫn được ủng hộ”, cầu thủ 23 tuổi nói.

“Pha phạm lỗi bắt đầu bên ngoài vòng cấm, nhưng tôi tiếp tục đi thêm vài mét nữa với hy vọng vẫn có thể đón được quả tạt của Riccardo Orsolini. Có 3 người được giao thực hiện penalty trong đội là tôi và Federico Dimarco, rồi đến Orsolini. Tôi cảm thấy sẵn sàng và đã thực hiện nó.”

Tới đây, Italia sẽ gặp Ba Lan ở lượt trận thứ 2. Một chiến thắng sẽ giúp chủ nhà đặt chân vào bán kết trước khi gặp Bỉ ở lượt trận cuối cùng.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X