Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: “Ngoài Barca, chúng tôi chẳng sợ ai cả!”

Thứ Bảy 16/04/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini vui mừng khi đội bóng duy nhất khiến Man City phải lo sợ tại Champions League là Barcelona giờ đã bị loại. 


Man City đang trải qua một mùa giải lịch sử khi họ có lần đầu tiên lọt vào bán kết của Champions League. Sau 2 năm liên tiếp The Citizens chỉ xếp thứ 2 tại vòng bảng, đụng ngay phải ông lớn Barcelona để rồi ôm hận với việc bị loại sớm đều ở vòng 1/8. Nhưng đến mùa 2015/16 này tình hình đã khác khi đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini
đã xếp trên những Juventus, Sevilla và M’gladbach để không chỉ lọt vào vòng knock-out mà còn có ngôi đầu qua đó chỉ phải gặp cái tên khiêm tốn là Dynamo Kiev ở vòng 1/8.

Ronaldo Real Madrid vs Man city
Man City sẽ phải gặp Real Madrid tại bán kết Champions League

Sau khi không mấy khó khăn đánh bại đại diện của Ukraine với tổng tỉ số 3-1, Man City đã bị thử thách hơn với đại gia giàu có PSG. Nhưng với việc đối thủ mắc khá nhiều sai lầm, Nửa xanh thành Manchester tiếp tục là người ghi tên mình vào bán kết Champions League với tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận. Kết quả bốc thăm chiều tối qua cho hay Man City sẽ gặp Real Madrid, đội giàu truyền thống nhất tại đấu trường này.

Dù vậy, Pellegrini vẫn cảm thấy lạc quan khi đối thủ mà họ ngại nhất tại giải đã dừng bước. “Tôi đã không ăn mừng khi Barca bị loại khỏi Champions League. Nhưng nếu bạn hỏi rằng tôi có muốn đối đầu với họ hay không, tôi sẽ lập tức trả lời là không”, ông nói. “Thua một đội 2 năm liền có thể sẽ tạo nên một rào cản về tâm lý.”

“Ở màn so tài 2 năm trước, tôi không hài lòng bởi đó không phải là Barca mạnh nhất nhưng chúng tôi đã không may chịu quả phạt đền tranh cãi ở lượt đi. Năm sau, Man City đã đụng một Barca rất mạnh, hơn cả Man City với những Neymar, Messi và Suarez trong đỉnh cao phong độ. Đó là lý do họ giành được chức vô địch.”

Pellegrini danh gia
Nhưng điều duy nhất Pellegrini quan tâm là việc không phải gặp Barca

Bên cạnh đó, Pellegrini cũng tin rằng nếu thể hiện được những gì tốt nhất của mình, Man City có thể nghĩ tới một suất trong trận chung kết Champions League mùa này. “Chúng tôi đã có nhiều cải thiện ở cúp châu Âu bởi bạn cũng biết trước khi tôi đến Man City đều phải dừng chân ở vòng bảng. Cũng với những cầu thủ như Toure, Silva, Aguero, Hart, Clichy, Zabaleta hay Kolarov như bây giờ song họ thắng một trận cũng là khó khăn.”

“Đã có sự tiến bộ nhưng nếu Man City muốn đi xa hơn, toàn đội cần phải đảm bảo không mắc phải những sai lầm. Bạn cần phải cho thấy màn trình diễn tốt nhất của mình khi đã bước vào tới giai đoạn này của giải. Nó rất quan trọng khi đối đầu với những đội bóng mạnh, như PSG chẳng hạn. Bạn luôn phải tin rằng mình có thể chơi tốt hơn những trận trước đó.”

Man City sẽ có trận lượt đi vòng bán kết Champions League với Real vào rạng sáng ngày 27/4 tới. Còn đêm nay, đội bóng của Pellegrini sẽ trở lại Premier League để hành quân tới sân cựu vương Chelsea.

Chelsea vs Man City (23h30 ngày 16/4): Man xanh không sợ “người già” và “trẻ em”
Trong bối cảnh không còn quá nhiều mục tiêu tại Premier League mùa giải này, HLV Guus Hiddink không giấu ý định trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và cả những cầu...

Gia Vi
 
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man City vòng 33 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X