Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: "De Bruyne là một cầu thủ hoàn hảo"

Thứ Năm 22/10/2015 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Bỉ đã ghi bàn thắng muộn màng ở những giây đầu tiên trong thời gian bù giờ để giúp cho Man City thắng nghẹt thở đại diện của Tây Ban Nha là Sevilla với tỉ số 2-1.

HLV Pellegrini De Bruyne la mot cau thu hoan hao hinh anh
Pellegrini rất tự hào về cậu học trò De Bruyne

Tiền vệ Yevhen Konoplyanka đã bất ngờ đưa đội khách vươn lên dẫn trước sau hơn 30 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó không lâu, The Citizens đã có bàn thắng gỡ hòa trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp sau một tình huống sút bóng đập chân Adil Rami bay vào lưới của Wilfried Bony. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì tân binh trị giá 55 triệu bảng của Man City, Kevin de Bruyne đã tỏa sáng đúng lúc với một cú sút chéo góc hạ gục thủ thành Rico của Sevilla để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà, qua đó áp sát ngôi đầu bảng của Juventus với chỉ 1 điểm ít hơn vì trong trận đấu cùng giờ, nhà ĐKVĐ Serie A đã bị Monchengladbach cầm chân với tỉ số hòa 0-0.

Man City hạ Sevilla: Điểm 10 cho Kevin De Bruyne
(Bongda24h.vn) - Trận Man City 2-1 Sevilla, tiền vệ Kevin De Bruyne đã sắm vai người hùng với bàn thắng ở phút 90 giúp Man xanh giành trọn vẹn 3 điểm.

Phát biểu sau khi trận Man City 2-1 Sevilla kết thúc, HLV Manuel Pellegrini đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò cưng của mình và cho rằng De Bruyne thực sự là một cầu thủ hoàn hảo. “Chúng tôi đã đem Kevin về sân Etihad vì tin rằng cậu ấy là một cầu thủ sáng tạo, cậu ấy cũng biết cách ghi bàn và vì Man City luôn chơi một thứ bóng đá tấn công hấp dẫn, lôi cuốn nên chúng tôi cần những cầu thủ có chất lượng hàng đầu. Tôi nghĩ Kevin là một cầu thủ hoàn hảo dành cho đội bóng của tôi.”

Khi được hỏi liệu có phải quyết định thay Bony bằng Fernando ở phút 62 là nguyên nhân chính giúp cho City giành được chiến thắng cuối cùng hay không, chiến lược gia người Chile đáp lời: “Tôi không nghĩ chúng tôi giành chiến thắng nhờ chiến thuật. Đó là một trận đấu cân bằng, cả hai đội đều chơi tốt và rất tập trung. Tuy nhiên chúng tôi có những nhân tố nổi trội hơn họ và đó là nguyên nhân giúp chúng tôi có được chiến thắng. Tôi quyết định thay người chỉ vì muốn đội bóng tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhờ việc giải phóng Yaya Toure và đưa Fernando vào sân sẽ giúp Toure chơi tự do hơn.”

Xem thêm video tổng hợp: Man City 2-1 Sevilla (Vòng bảng Champions League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X